Thể thao

Công Phượng bị nhầm là anh em 'sinh đôi' với ca sĩ Thái Lan

Nguyễn Ngọc
Chia sẻ

Các cầu thủ bóng đá ưu tú luôn có được sự công nhận về tài năng. Vì có quan tâm đặc biệt và tần xuất được nhắc đến nhiều nên đôi khi fan, người hâm mộ thường nhận ra sự tương đồng của các cầu thủ với những người nổi tiếng khác.

Dưới đây là những cầu thủ bóng đá hàng đầu của AFF Cup 2018 và “bản sao” người nổi tiếng của họ:

1. Aee Soe (Myanmar) và Neymar 

Chúng ta bắt đầu với hai cầu thủ bóng đá. Nhiều người đang chỉ ra sự giống nhau của Aee Soe của Myanmar và siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới - người mà ai cũng biết là ai- Neymar về mặt thể chất.

Sự tương đồng của 2 cầu thủ được chứng minh kể cả trong cách chơi nếu chúng ta để ý kĩ.

2. Nguyễn Công Phượng và Kong Huayrai (ca sĩ người Thái)

Thoạt nhìn gương mặt của cầu thủ Việt Nam và ca sĩ người Thái Lan đều có những điểm giống nhau, nếu nhìn không kĩ thì sẽ có một sự lẫn lộn “nhẹ”.

Nhưng đương nhiên một bên là Kong Huayrai - ca sĩ và bên còn lại là Nguyễn Công Phượng - một trong những cầu thủ mang lại cho đội tuyển Việt Nam cơ hội chiến thắng chính là tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn và ghi điểm.

3. Jorge Sabas Victor (Timor-Leste) và Trevor Noah (dẫn chương trình Nam Phi)

Jorge Sabas Victor có lẽ đang bận rộn để tâm tới hàng phòng thủ của đội mình tại AFF Cup nên chắc sẽ không có thời gian nhận ra sự giống nhau của anh chàng với người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Nam Phi, Trevor Noah đâu nhỉ?!

4. Stefano Lilipaly (Indonesia) and John Frusciante (thành viên của nhóm nhạc the Red Hot Chili Peppers)

Đội bóng của Stefuda Lilipaly đã có thêm một thành viên mới - ngôi sao rock?!

Với bộ râu và hào quang mà anh ta được ví như John Frusciante của Red Hot Chili Peppers. Frusciante là nghệ sĩ guitar đứng sau nhiều hit cổ điển lớn nhất của RHCP và được biết đến với nhân vật hoạt hình của anh ấy trên sân khấu. Vậy liệu Stefano Lilipaly có thể là ngôi sao cho Indonesia khi họ nhắm tới bản hit lớn nhất của họ: AFF Suzuki Cup 2018?

5. Philip Roller (Thái Lan) và Hoa Vinh 

Hậu vệ Philip Roller của Thái Lan và Ratchaburi Mitr Phol rất nổi bật với mái tóc nhuộm và hình xăm. Ca sĩ Hoa Vinh cũng trùng hợp có vẻ ngoài khá trùng khớp với Philip Roller tới nỗi nếu 2 người này đi chung với nhau thì không khác gì một cặp sinh đôi.

6. Khairul Fahmi Che Mat (Malaysia) và thủ môn của phim Shaolin Soccer “Team evil”

Cấp độ bản sao đã lên một tầm cao mới! Cả hai đều là thủ môn mỗi tội một trong thực tế trong khi người kia trong thế giới của phim ảnh. Nhưng một bên là thủ môn của Đội Ác Quỷ (do diễn viên Cao Hua đóng) là một nhân vật phản diện trong khi đó bên còn lại là Khairul Fahmi - một người hùng của Malaysia. Không có gì khó nghĩ khi ai trong số hai người truyền cảm hứng tốt hơn?

Dù có giống ngôi sao lớn nào cho đến mấy thì tất nhiên các anh hùng bóng đá này luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ vì tài năng của họ, chứ việc giống hay không giống cũng chẳng quyết định được gì tới bóng đá thực sự cả!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc

Tin mới nhất