Thể thao

Cô giảng viên nóng bỏng thương nhớ tiền đạo ĐTVN trước ngày 20/11

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Lúc nào cũng "như hình với bóng" nhưng sắp tới này 20/11, bạn gái Tiến Linh lại không có người yêu bên cạnh.

Bạn gái của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Tiến Linh là hotgirl xứ Vinh - Ngọc Quyên. Cô nàng 9x này hiện đang là giảng viên múa của một trường đại học. Cả hai yêu nhau đã lâu và luôn trao nhau những điều ngọt ngào trong tình yêu.

Cách đây không lâu, vì sợ không có mặt trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bên bạn gái, Tiến Linh đã tranh thủ tặng quà sớm cho cô giảng viên xinh đẹp này.

Sắp tới ngày 20/11 nhưng lại không có người yêu bạn cạnh chăm sóc yêu thương, Ngọc Quyên đã đăng dòng trang thái nói “nhớ” tiền đạo này. Lúc nào cũng “kề vai sát cánh bên nhau nên khi người yêu mình sang Myanmar thi đấu AFF Cup 2018, Ngọc Quyên nhớ là chuyện đương nhiên.

Cầu thủ thuộc CLB Becamex Bình Dương cũng nhanh chóng đáp lại bằng dòng trạng thái trêu “cô bạn thân” của mình: “Đăng ảnh này lên không bết cô bạn thân có nhớ tui không ta”.

Yêu nhau cũng đã lâu nhưng cả hai vẫn giữ được tình cảm như thuở ban đầu, không ngại thể hiện tình yêu trên mạng xã hội.Tương lai không xa, Tiến Linh và Ngọc Quyên hứa hẹn sẽ tạo thành cặp đôi cực hot trong làng bóng đá Việt Nam.

Ngắm nhìn những khoảng khắc hạnh phúc cả hai và nhan sắc “mỹ miều” của người yêu Tiến Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất