Thể thao

Cổ động viên dễ thương nhất Brazil qua đời ở tuổi 60

Chia sẻ

Clovis Acosta Fernandes, người đàn ông Brazil với bộ râu bạc cùng chiếc nón đen rộng vành chinh chiến bao năm theo chân đội vàng - xanh đã ra đi ở tuổi 60.

Ba năm nữa, tại kì World Cup 2018, khán giả sẽ không còn được nhìn một cổ động viên già vui tính, nhiệt tình ủng hộ đội bóng trắng xanh Nam Mỹ. Tình yêu bóng đá với cổ động viên tuyệt vời nhất của Brazil đã dừng khi không theo đội lần thứ 8 tại cúp vô địch bóng đá thế giới.

Từ nay, CĐV bóng đá sẽ không còn được nhìn thấy nụ cười này của ông Clovis Acosta Fernandes

Từ nay, CĐV bóng đá sẽ không còn được nhìn thấy nụ cười này của ông Clovis Acosta Fernandes.

Theo nguồn tin của Globo, ông Clovis Acosta Fernandes đã qua đời tại Porto Alegre khi không chống lại được những cơn đau vật vã của căn bệnh ung thư. Được biết, ông bị bệnh 9 năm nay và vẫn kiên trì trị liệu hàng ngày. Dù bị bệnh, nhưng với tình yêu dành cho tuyển Brazil, ông vẫn luôn tháp tùng theo đội tuyển nhà tại các kì World Cup gần đây.

Ông được xem là một cổ động viên số 1 của đất nước Brazil, ông theo chân đội tuyển từ năm 1990 cho đến kì World Cup cuối cùng của mình vào năm 2014. Lúc nào ông cũng lạc quan và ôm theo chiếc cúp vàng để cổ vũ đội nhà.

Hình ảnh gây cảm xúc mạnh mẽ nhất của ông với cổ động viên thế giới chính là những giọt nước mắt tại bán kết, khi tuyển Brazil thua đau đớn 7-1 trước tuyển Đức.

CDB Brazil qua doi (8)

Với fan bóng đá, hình ảnh ôm chặt chiếc cúp, đôi mắt buồn rượi sau trận bán kết World Cup 2014 của ông là hình ảnh in đậm sâu trong tâm trí mỗi người

Với fan bóng đá, hình ảnh ôm chặt chiếc cúp, đôi mắt buồn rượi sau trận bán kết World Cup 2014 của ông mãi in đậm sâu trong tâm trí mỗi người.

Không chỉ theo chân đội tuyển tại các kì World Cup, mà tại các cúp Châu Mỹ, Cúp Liên đoàn và cả Olympic, ông cũng theo đoàn quân Selecao trên từng cây số. Ông đã đi cùng đoàn quân vàng - xanh qua 66 nước, hò hét 150 trận ở tất cả 7 kỳ World Cup, 6 kỳ Copa America, 4 kỳ Confed Cup, 1 kỳ Olympic.

Ông ra đi để lại biết bao đau buồn không chỉ đất nước Brazil mà còn cả thế giới. Từ nay, World Cup vắng đi một ông già râu bạc, hay cười, ôm cúp vàng tại các trận đấu của Brazil.

Đối với bóng đá Brazil và đất nước của họ, đây có lẽ là một ngày buồn nhất! Hiện tại, rất nhiều cổ động viên bóng đá trên thế giới gởi lời chia buồn đến gia đình ông, đồng thời gởi lời chào vĩnh biệt đến Clovis Acosta Fernandes - cổ động viên già dễ thương nhất Brazil.

Đất nước Brazil mất đi một CĐV trung thành, đáng yêu nhất.

Đất nước Brazil mất đi một CĐV trung thành, đáng yêu nhất.

Ông chụp cùng với Neymar

Ông chụp cùng với Neymar.

Hình ảnh các fan chia buồn trước sự ra đi của ông

CDB Brazil qua doi (10) CDB Brazil qua doi (4) CDB Brazil qua doi (3) CDB Brazil qua doi (2) CDB Brazil qua doi (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất