Thể thao

Clip: Phút kinh hoàng của thủ môn tuyển Brazil khi bị cướp dí súng vào đầu

Thiên Tứ
Chia sẻ

Jefferson vừa trở thành cầu thủ mới nhất là nạn nhân của bọn cướp, sau hàng loạt đồng nghiệp nổi tiếng khác.

Thủ môn tuyển Brazil Jefferson vừa trải qua thời khắc kinh hoàng do bị bọn cướp chỉa súng vào đầu rồi cướp xe. Sự cố xảy ra với “người gác đền” của Botafogo khá gần với sân của đội bóng vào Chủ nhật qua. May mắn là anh không bị đánh đập, có lẽ do ngoan ngoãn rời xe.

Clip diễn biến vụ thủ môn tuyển Brazil bị cướp xe.

Theo tờ Globo của Brazil, vụ cướp diễn ra vào lúc 8 giờ sáng, và đến chiều thì cảnh sát đã tìm được chiếc xe bị cướp sau khi thủ môn này xin phép nghỉ tập sớm để đi trình báo.

Diễn biến vụ thủ môn tuyển Brazil bị cướp xe.

Jefferson là cầu thủ mới nhất trở thành nạn nhân của bọn trộm cướp, những kẻ biết rõ hành động của chúng thường dễ dàng hơn khi nhìn thấy chủ nhân các ngôi nhà sắp bị trộm đang xuất hiện trên truyền hình giữa các khán đài với hàng chục ngàn CĐV.

Thủ môn Jefferson bắt đầu khoác áo tuyển Brazil từ năm 2011.

Trước đây, các cầu thủ Liverpool thường bị trộm viếng nhiều nhất, và chúng thường xâm nhập nhà họ lúc các trận đấu buổi tối đang diễn ra. Cá biệt có tiền đạo Andy Carroll từng bị cướp chỉa súng gí súng vào đầu khi đang từ sân tập về nhà hồi tháng 11/2016. Tuyển thủ Anh thú nhận đó là lúc anh thật sự sợ mất mạng khi bị 2 gã đi xe máy áp sát ngay giữa ban ngày.

Trong khi ấy, câu chuyện nổi tiếng nhất về cầu thủ bị cướp xảy ra ở Italia năm 2012, khi Leonardo Bonucci vừa phóng xe rời khỏi một đại lý bán xe Ferrari. Một tay súng đeo mặt nạ đã tìm cách giật đồng hồ của trung vệ này, nhưng bị anh đấm vào mặt và lái xe đi an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất