Thể thao

Clip: Huyền thoại Indonesia chết do va chạm với cựu cầu thủ Than Quảng Ninh

Thiên Tứ
Chia sẻ

Sự cố xảy ra ở giải vô địch Indonesia, khi Choirul Huda - thủ môn của Persela Lamongan đụng phải đồng đội Ramon Rodrigues, cầu thủ từng khoác áo Than Quảng Ninh đầu mùa này.

Thông tin từ Indonesia cho biết huyền thoại Choirul Huda đã chết sau khi va phải hậu vệ đội nhà và cầu thủ đối phương. Sự cố xảy ra ở giải vô địch Indonesia, khi Persela Lamongan của anh gặp Semen Padang.

Tình huống Choirul Huda thiệt mạng.

Trong lúc băng ra cản bóng, thủ môn 38 tuổi đã va vào một cầu thủ đối phương và đồng đội Ramon Rodrigues từng khoác áo Than Quảng Ninh đầu mùa này. Anh gục xuống sân và tỏ ra không còn nhận biết gì chung quanh.

Choirul Huda được chuyển tới bệnh viện Dr Soegiri Lamongan, nhưng sau đó đã chết. Tiết lộ của một bác sĩ được đăng trên trang chủ của đội Persela cho biết anh bị chấn thương do va chạm, dẫn tới tim ngừng đập và ngưng thở.

Pha bóng không may của Choirul Huda.

Các chuẩn đoán ban đầu cho biết anh chịu tác động ở ngực và hàm dưới, dẫn đến “khả năng chấn thương ngực, chấn thương đầu và chấn thương cổ”.

Cái chết thương tâm của Choirul Huda là một tổn thất lớn cho bóng đá Indonesia, vì anh được gọi là “Huyền thoại thật sự của Persela” với hơn 500 lần thi đấu cho CLB này kể từ năm 1999. Một lần nữa, tình trạng bạo lực trên sân cỏ Indonesia thật đáng báo động.

Persela Lamongan tri ân và tưởng nhớ Choirul Huda trên trang chủ CLB.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất