Thể thao

Clip: Công Phượng tự tin đi bóng đột phá trong buổi tập nhưng cái kết khiến nhiều người bất ngờ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Phượng chỉ mới đặt chân sang Bỉ nhưng đã cho thấy sự tự tin khi có một pha đi bóng và đột phá quen thuộc nhưng cái kết khiến nhiều người bất ngờ.

Mới chỉ đặt chân đến Bỉ được ít ngày, nhưng Công Phượng đang cho thấy khả năng hòa nhập cực tốt của mình. Những kinh nghiệm thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc cộng với vốn ngoại ngữ phong phú, khiến tiền đạo sinh năm 1995 biết cách nhanh chóng hòa đồng cùng môi trường mới.

Trong buổi tập mới nhất, Công Phượng đã cho thấy sự tự tin khi có pha đi bóng đột phá ở giữa sân. Với kỹ thuật cá nhân tốt, tiền đạo xứ Nghệ đã dễ dàng vượt qua một cầu thủ. Thế nhưng Công Phượng đã ngã sắp mặt khi cố gắng lừa qua người đồng đội Jorge Teixeira.

Video trên được hậu vệ của STVV quay lại, Jorge Teixeira còn hài hước bình luận: “Welcome in Belgium my friend” (tạm dịch: chào mừng đến nước Bỉ bạn của tôi) với giọng khá hả hê và vui nhộn. Anh còn thêm cả ký hiệu đường 1 chiều và bàn tay vẫy chào như muốn “troll” người bạn mới.

Jorge Teixeira là hậu vệ kỳ cựu của CLB Sint-Truiden. Anh sinh năm 1986 tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Sở hữu chiều cao 1m88 và thi đấu ở vị trí trung vệ. Teixeira là tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của đội bóng nước Bỉ. Hy vọng cầu thủ này sẽ giúp đỡ Công Phượng hoà nhập với các đồng đội, cũng như lối chơi và sinh hoạt tại một đất nước châu Âu xa lạ.

Trong diễn biến mới nhất, những cầu thủ thuộc dạng “số má” ở Sint-Truidense cũng rất chào đón sự gia nhập của tiền đạo đến từ Đông Nam Á xa xôi.

Đây là những tín hiệu đầy lạc quan với cá nhân Công Phượng, cho hành trình kéo dài 1 năm tới. Tuy nhiên, đó chỉ là điểm khởi đầu vì tiền đạo này sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể được ra sân, tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn kết với các đồng đội không chỉ trong sinh hoạt mà còn trên sân cỏ.

Những nụ cười thân thiện và sảng khoái của Công Phượng trong buổi tập đầu tiên với các đồng đội Sint-Truidense dường như đã giúp ích rất nhiều cho anh.

Các CĐV Việt Nam đang hy vọng Công Phượng sẽ được tung vào sân thử sức trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới của Sint-Truidense VV, gặp đội bóng hạng Nhì Lommel United vào 0h00 ngày 18/7, giờ Việt Nam. Sau trận đấu đó, Sint-Truidense VV sẽ đá vòng mở màn mùa giải mới Jupiler Pro League với Royal Excel Mouscron trên sân nhà vào 1h00 ngày 28-7 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất