Thể thao

CLB HAGL mua thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Tuấn Mạnh?

Đông Tà
Chia sẻ

CLB HAGL mua thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Tuấn Mạnh, chủ đề này nhận được sự quan tâm rất lớn của fan hâm mộ đội bóng phố Núi.

Có thông tin cho rằng, CLB HAGL mua thủ môn Bùi Tiến Dũng cho mùa bóng 2020. Lý do là Bùi Tiến Dũng đứng trước khả năng rất lớn phải chia tay CLB Hà Nội, do cả hai chỉ có hợp đồng 1 năm. Thủ môn xứ Thanh vẫn chưa có điểm đến lý tưởng, còn fan hâm mộ hy vọng anh đầu quân cho CLB HAGL để tạo thêm sức hút cũng như phát triển tài năng.

Thực tế, đó chỉ là tin đồn đoán còn CLB HAGL mua thủ môn Bùi Tiến Dũng là chuyện khó xảy ra. Vì chuyên môn của Bùi Tiến Dũng không phải thuộc diện quá xuất sắc, có nhiều nhược điểm cũng như chững lại trong cả năm qua.

CLB HAGL mua thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ là tin đồn.

Trong trường hợp CLB HAGL mua thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ giống như một “canh bạc”, nỗi lo về chuyên môn là rất lớn. Đúng hơn, Tiến Dũng khó làm điểm tựa tốt trong khung thành khi hàng thủ đội bóng phố Núi chơi thiếu ổn định.

Ngược lại, một sự lựa chọn khác là CLB HAGL mua thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa. Đội bóng phố Biển rớt hạng nên cơ hội để CLB HAGL mua Tuấn Mạnh, một sự đầu tư xứng đáng để có một thủ môn giỏi và kinh nghiệm trong khung thành.

Bùi Tiến Dũng đang sa sút, CLB HAGL mua Tuấn Mạnh sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Vấn đề CLB HAGL mua Tuấn Mạnh chắc chắn không hề dễ dàng. Thủ môn này từng khoác áo CLB HAGL, sau đó ra đi nên sự tái hợp là rất khó khăn.

Ngoài ra, một câu chuyện không thể bỏ qua về chính sách chuyển nhượng cầu thủ của CLB HAGL. bầu Đức xác định rất rõ sẽ không đầu tư mạnh cho CLB HAGL để hướng đến mục tiêu vô địch V.League. Ông chủ CLB HAGL chỉ muốn các cầu thủ HAGL được chơi bóng thật nhiều, thay vì đổ tiền mua sắm.

CLB HAGL mua thủ muôn Bùi Tiến Dũng hay Tuấn Mạnh, phải chờ xem bầu Đức có thích hay không!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất