Thể thao

CLB HAGL đá đẹp nhất V.League 2019

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Theo thông báo từ Ban tổ chức giải, đội bóng của bầu Đức nhận ít thẻ phạt nhất, đồng nghĩa CLB HAGL đá đẹp nhất V.League 2019.

CLB HAGL kết thúc V.League 2019 với số lần nhận thẻ phạt là 25 thẻ vàng, tức trung bình 1 trận đấu chưa nhận đến 1 thẻ vàng (26 vòng). Đây là số thẻ phạt ít nhất của một đội bóng nhận ở V.League 2019, còn đội bóng nhận nhiều thẻ phạt nhất là Quảng Ninh (58 thẻ vàng) nhiều hơn gấp đôi so với HAGL. Đồng nghĩa CLB HAGL đá đẹp nhất V.League 2019 vì lãnh số thẻ phạt ít nhất.

CLB HAGL đá đẹp nhất V.League 2019 nên cũng nằm trong Top các đội nhận thẻ đỏ ít nhất: 1 thẻ. Cầu thủ nhận thẻ đỏ là Phạm Hoàng Lâm trong trận HAGL thua TP.HCM, đó là tình huống đáng tiếc khi tiền đạo ngoại của đội khách qua mặt trọng tài bằng cách ăn vạ sau một pha bóng “chết” để đưa về vị trí đá phạt.

Văn Toàn thi đấu ấn tượng nhất, còn CLB HAGL đá đẹp nhất V.League 2019.

Ngoài CLB HAGL, bốn đội bóng khác nhận 1 thẻ đỏ trong suốt 26 vòng ở V.League 2019 là Bình Dương, Nam Định, Thanh Hóa, Khánh Hòa.

Hai đội Viettel, Hải Phòng nhận 4 thẻ đỏ, nhiều nhất V.League 2019. Riêng CLB Hà Nội có 4 thẻ đỏ nhưng 3 lần bị đuổi trực tiếp trên sân gồm Văn Quyết, Đình Trọng và Thành Chung, trong đó Văn Quyết bị án phạt nguội tương đương 1 thẻ đỏ sau pha va chạm với Đình Đồng ở vòng 24. Văn Quyết nằm trong số cầu thủ bị nghỉ vì thẻ phạt nhiều nhất V.League 2019 (1 thẻ đỏ và 1 án phạt nguội bằng thẻ đỏ).

Ngoài ra, CLB Hà Nội có 2 lần để đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy. Một lần được xóa án, còn một lần bị treo sân nhà 2 trận (vòng cuối). Đó cũng là lý do CLB Hà Nội không thể ăn mừng chức vô địch ở mùa bóng năm nay.

Ở khía cạnh danh hiệu cá nhân, Văn Quyết dù kém nhiều thông số so với Văn Toàn nhưng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019.

Văn Toàn là cầu thủ nội in dấu giày nhiều nhất ở V.League 2019 trong các bàn thắng, anh có 9 pha lập công và 11 đường kiến tạo (nhiều nhất V.League 2019).

Một cầu thủ khác của HAGL là Trần Minh Vương có 12 bàn thắng, anh là cầu thủ nội có nhiều pha lập công nhất tại V.League 2019.

Tính cả V.League 2019, Văn Toàn và Minh Vương là đôi cầu thủ nội đáng sợ nhất, với tổng cộng 21 lần lập công. Con số này vượt cặp Quang Hải - Văn Quyết (17 bàn), Hải Huy - Mạc Hồng Quân (17 bàn), Thanh Trung - Minh Tuấn (16 bàn), Tiến Linh - Anh Đức (12 bàn).

Về góc độ khán giả, Nam Định là đội bóng có được lực lượng CĐV đông đảo nhất trên sân nhà. Chỉ tiếc là câu chuyện không vui trên sân Hàng Đẫy với việc đốt pháo sáng khiến cho CĐV Nam Định bị mất điểm.

CĐV HAGL là vẻ đẹp riêng ở V.League 2019.

Một đội bóng khác mang đến sự ấn tượng trên khán đài xuyên suốt V.League 2019 là CLB HAGL. CĐV Phố Núi là hiện thân cho vẻ đẹp trên khán đài với sự cổ vũ văn minh, cuồng nhiệt và có nhiều sắc màu, rất nhiều trận đấu thì họ đội mưa cổ vũ nhiệt tình trong xuyên suốt 90 phút.

Có thể nói, CLB HAGL chưa có thành tích cao ở V.League nhưng họ tạo nên vẻ đẹp riêng. CLB HAGL đá đẹp nhất V.League 2019, từ lối chơi đẹp đến sự fair-play, còn khán giả cổ vũ cuồng nhiệt cũng như mang đến vẻ đẹp trên khán đài V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất