Thể thao

CLB HAGL có nhà tài trợ 'khủng' ở mùa bóng 2019

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB HAGL đã có nhà trợ cho mùa bóng 2019. Một bản hợp đồng hứa hẹn mang đến nhiều giá trị tích cực cho đội bóng phố Núi.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về con người trong mùa bóng 2019 sau khi Xuân Trường, Công Phượng xuất ngoại, Văn Thanh chấn thương, nhưng CLB HAGL đã có nhà tài trợ “khủng” cho mùa bóng 2019. Theo đó, Thaco là nhà tài trợ chính cho đội bóng phố Núi.

Theo dự kiến, CLB HAGL sẽ có lễ ra mắt nhà tài trợ trong vài ngày tới. Chi tiết về bản hợp đồng với Thaco sẽ được tiết lộ tại buổi lễ này. Một điều chắc chắn là đội bóng phố Núi sẽ nhận được số tiền không thua kém so với nhà tài trợ của hai mùa bóng trước đó.

Ở V.League, CLB HAGL đang là đội bóng có hình ảnh đẹp và nhiều khán giả yêu mến nhất. Nguyên nhân là bầu Đức định hướng rất rõ ràng về mục tiêu phát triển đội bóng, kiên quyết phải đá thật, đá đẹp và cống hiến hết mình cho người hâm mộ.

Nhưng có một điều không thể bỏ qua là CLB HAGL rất tích cực trong việc xây dựng hình ảnh và cầu thị về tình yêu của người hâm mộ. Lãnh đạo CLB HAGL phát triển rất tốt hình ảnh “nối dài” với CĐV từ các hoạt động bên lề. Hình ảnh đội bóng được chăm chút kỹ lưỡng, chuyên nghiệp từ fanpage và kênh Youtube.

Theo những con số thống kê, CLB HAGL đứng đầu về “chỉ số yêu” của người hâm mộ ở châu Á và chen chân vào Top 10 CLB trên thế giới. Họ xếp trên cả những đội hàng đầu thế giới như Arsenal, Bayern Munich…

CLB HAGL có lực lượng CĐV trung thành và hùng hậu nhất Việt Nam.

Hiện tại, CLB HAGL đang nhận được nhiều tin vui liên tiếp trong năm 2019. Những Công Phượng và Xuân Trường đã xuất ngoại sau khi khẳng định được trình độ. Cả hai mang về cho CLB HAGL một số tiền không hề nhỏ, với ước tính vào khoảng 7 tỷ đồng với thời hạn thi đấu 1 năm cho CLB Incheon United (Công Phượng), CLB Buriram (Lương Xuân Trường).

Đội bóng phố Núi khởi đầu V.League 2019 một cách hết sức suôn sẻ với chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của đối thủ kỵ giơ - CLB Khánh Hòa. Đây là chiến thắng áp đảo của CLB HAGL với sự tỏa sáng của những Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy và các ngoại binh.

Trận thắng Khánh Hòa cho thấy CLB HAGL đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa bóng 2019. Dù không còn những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh (chấn thương) thì các cầu thủ khác đủ sức thay thế. Các ngoại cũng cho thấy được sự hòa nhập rất nhanh và khẳng định được giá trị.

Song song, CLB HAGL cho tu sửa Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG. Nơi đây không chỉ là bộ mặt của đội bóng phố Núi, mà còn được nhiều người biết đến với điểm thu hút rất nhiều người khi đặt chân đến Gia Lai.

Vào ngày 1/3, CLB HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân Pleiku ở V.League 2019. Đối thủ của CLB HAGL là TP.HCM, đội bóng đã thắng Hải Phòng với tỷ số 1-0.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất