Thể thao

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: Tại sao U22 Việt Nam để thua 1 bàn trước Lào?

Đông Tà
Chia sẻ

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ mổ xẻ sau bàn thua của U22 Việt Nam trước U22 Lào.

Mặc dù U22 Việt Nam giành chiến thắng 6-1 trước U22 Lào nhưng nhận 1 bàn thua đáng tiếc chỉ sau 1 tình huống đá phạt. Cụ thể, U22 Lào có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 sau tình huống cầu thủ Lào đánh đầu tung lưới thủ môn Nguyễn Văn Toản.

Theo đó, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng HLV Park Hang Seo không nói tại cuộc họp báo nhưng khi trở về sẽ phân tích điều này. Ông Hải đặt vấn đề: Tại sao U22 Việt nam cầm bóng nhiều như thế, chơi tấn công áp đảo nhưng để cho U22 Lào ghi 1 bàn thắng?

Ông Vũ Mạnh Hải nhận định trên sóng truyền hình, đây là bài học cho U22 Việt Nam cần phải rút kinh nghiệm trong những trận đấu kết tiếp. Vì bàn thua này xảy ra trong thời điểm không đáng có, nhất là U22 Việt Nam đã ghi đến 4 bàn thắng, trước khi bị U22 Lào ghi bàn vào lưới.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ về mổ xẻ bàn thua của U22 Việt Nam trước U22 Lào.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh giá do các em chơi chủ quan khi sớm dẫn đối thủ đến 4-0. Đó là một bài học quan trọng ở SEA Games 30, khi một chút mất tập trung đã phải trả giá bằng một bàn thua dù đối thủ chỉ là U22 Lào. Mọi thứ sẽ khó khăn nếu U22 Việt Nam đụng những đối thủ mạnh hơn ở các vòng đấu kết tiếp.

Ở trận đấu với U22 Lào, U22 Việt Nam ra quân với đội hình cực mạnh gồm nhiều tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Tiến Linh. Ngoài ra, Trọng Hoàng và Hoàng Đức cũng được HLV Park Hang Seo cho vào sân ở hiệp 2.

Với sức mạnh vượt trội, U22 Việt Nam thắng U22 Lào 6-1. Tiến Linh chơi cực hay với 1 cú hat-trick, còn Trọng Hoàng, Hùng Dũng và Quang Hải đóng góp mỗi người 1 bàn thắng.

Với hai chiến thắng, U22 Việt Nam đã dễ dàng dẫn đầu bảng B nhờ có 6 điểm, ghi 12 bàn thắng và thủng lưới 1 bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất