Thể thao

Chuyên gia tiết lộ danh tính HLV thay thế Zidane dẫn dắt Real

Theo 101 GG
Chia sẻ

Chuyên gia trung gian chuyển nhượng bóng đá Italia - Salvatore Garritano vừa tiết lộ rằng, 70% Real sẽ đưa cựu HLV Maurizio Sarri của Napoli về Santiago Bernabeu để thay thế cho Zinedine Zidane, người vừa tuyên bố từ chức cách đây chưa lâu.

Ở mùa giải vừa qua, HLV Maurizio Sarri đã giúp Napoli thi đấu cực kỳ thăng hoa khi giành tới 91 điểm tại Serie A. Đáng tiếc, thành tích này lại không thể đưa “Partenopei” lên ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất Italia khi kém Juventus đúng 4 điểm.

Dù đang có chuỗi ngày cực kỳ thăng hoa tại Napoli, nhưng đến cuối tháng 5/2018, Maurizio Sarri bất ngờ nói lời chia tay đội bóng và người thay thế ông chính là Carlo Ancelotti. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng, chiến lược gia 59 tuổi ra đi để chuẩn bị cho việc gia nhập Chelsea để thay thế cho người đồng nghiệp Antonio Conte.

Maurizio Sarri sẽ thay thế Zidane dẫn dắt Real?

Tuy vậy, giới truyền thông Italia lại khẳng định rằng, thương vụ Maurizio Sarri chuyển tới dẫn dắt Chelsea đổ bể khi “The Blues” không muốn chi 8 triệu euro giải phóng hợp đồng cho nhà cầm quân người Italia.

Điều này giúp các đội bóng khác muốn có sự phục vụ của HLV Maurizio Sarri có thêm cơ hội và trong số này có Real, đội bóng đang như “rắn mất đầu” khi Zinedine Zidane bất ngờ tuyên bố từ chức.

Theo đánh giá của chuyên gia trung gian chuyển nhượng bóng đá Italia - Salvatore Garritano, “Kền kền trắng” hiện đang có 70% cơ hội thực hiện thành công thương vụ này.

Ông Salvatore Garritano cho rằng 70% Real sẽ chiêu mộ Maurizio Sarri.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, ông Salvatore Garritano tiết lộ: “Mục tiêu hàng đầu của Real Madrid là Pochettino và họ tích cực làm việc trong suốt vài tuần qua. Thế nhưng, thương vụ này không khả quan lắm khi Pochettino vừa ký hợp đồng với với Tottenham và ông ấy không muốn rời đội bóng.

Trong khi đó, việc chiêu mộ Sarri lại dễ dàng hơn và Real không thể chờ lâu hơn được nữa. Bạn hãy thử tưởng tượng, việc lựa chọn Pochettino và Sarri lúc này cũng giống như việc chọn một chiếc BMW và một chiếc Ferrari.

Tôi đã nói chuyện với một số lãnh đạo của Real và họ nói muốn có Sarri. Bên cạnh đó, Real và Napoli luôn có mối quan hệ khá mạnh mẽ và tôi tin thương vụ này sẽ có 70% cơ hội thành công. Tôi nghĩ, trong tối Chủ nhật này hoặc thứ Hai tuần tới sẽ có kết quả”.

Chia sẻ

Theo

101 GG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất