Thể thao

Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của 'tia chớp' Usain Bolt tại Borussia Dortmund

Quân Trương
Chia sẻ

Tia chớp người Jamaica từng cho biết, sau khi kết thúc sự nghiệp điền kinh của mình, anh muốn tập luyện để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, xa hơn là được thi đấu cho CLB Manchester United - đội bóng mà Usain Bolt rất yêu thích.

Để chuẩn bị cho giấc mơ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, hôm qua Usain Bolt đã chính thức bước vào quá trình tập luyện thử nghiệm tại CLB Borussia Dortmund.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi tập luyện được Usain Bolt đăng tải trên trang Twiter cá nhân của mình:

Usain Bolt đã có một buổi tập khá nhẹ nhàng cùng những cầu thủ Dortmund, đây chủ yếu là những cầu thủ không được gọi tập trung ở đội tuyển quốc gia.

HLV Peter Stoger của Borussia Dortmund cho biết Usain Bolt cần phải làm rất nhiều việc nếu muốn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

“Bolt chỉ mới hoàn thành những bài tập cơ bản, nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy cảm thấy vui vẻ. Tôi nghĩ rằng Bolt là một người tài năng, nhưng để có thể chơi bóng chuyên nghiệp thì cậu ta còn rất nhiều việc phải làm.

Thể trạng của Usain Bolt phù hợp với những môn thể thao khác hơn là bóng đá, nhưng cậu ấy đã làm tôi cảm thấy rất thú vị. Tôi rất vui khi được gặp và làm việc của cậu ấy” - HLV Stoger nói thêm

Vào tháng 6 tới đây, Usain Bolt sẽ ra sân với vai trò đội trưởng trong một trận đấu từ thiện trên sân Old Trafford. Đây là trận đấu sẽ giúp Usain Bolt có thể thõa mãn phần nào đó ước mơ của mình là được thi đấu tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất