Thể thao

Chưa ra mắt, Ronaldo đã thu về núi tiền cho Juventus và cả Serie A chỉ sau 3 ngày

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù chưa chính thức ra mắt CLB Juventus nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đem lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Juventus lẫn giải Serie A.

Thông tin về việc Ronaldo chính thức rời CLB Real Madrid để chuyển sang thi đấu cho Juventus mới chỉ được công bố ít ngày. Thế nhưng, ngay cả khi chưa có buổi lễ ra mắt trong màu áo “bà đầm già” thành Turin, CR7 vẫn đem lại một nguồn lợi khổng lồ cho đội bóng cũng như cả giải đấu.

Một nguồn tin cho hay, chỉ sau 3 ngày công bố thông tin Ronaldo gia nhập Juventus, giá trị trên sàn chứng khoán của đội đương kim vô địch Serie A tăng một lèo từ 775 triệu euro lên 964 triệu euro. Con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng trưởng một cách chóng mặt.

Không chỉ vậy, đội bóng thành Turin còn thu về một khoản tiền không nhỏ từ việc tăng giá vé. Dù trước đó, việc ban lãnh đạo đội bóng quyết định tăng thêm 20% giá vé và gặp không ít sự phản đối của các cổ động viên. Nhưng chỉ trong vài ngày qua, các cổ động viên đang tranh nhau mua vé các trận đấu mùa giải tới có Juventus thi đấu ở Serie A lẫn các giải đấu khác. Nguy cơ cháy vé khi mùa giải mới chưa khởi tranh đối với Juventus đang hiển hiện trước mắt.

Ronaldo thu về cả núi tiền cho Juventus lẫn Serie A chỉ sau 3 ngày.

Ngoài ra, với việc Ronaldo về Juventus, giải Serie A cũng được hưởng lây một nguồn lợi khổng lồ liên quan đến bản quyền truyền hình. Số lượng người xem có thể tăng nên chỉ trong vòng đúng 3 ngày, Serie A đã thu về thêm 150 triệu euro tiền bản quyền truyền hình. Đây là một con số không tưởng suốt hàng chục năm qua.

Còn các tài khoản mạng xã hội liên quan đến Juventus cũng bất ngờ tăng lượng theo dõi một cách đột biến. Tài khoản Facebook CLB Juventus tăng thêm đến 500.000 lượt thích. 2 tài khoản Twitter lẫn Instagram của Juventus có thêm hơn 1 triệu lượng người theo dõi.

Rõ ràng, Ronaldo đang tạo ra một cú hích thực sự liên quan đến lợi nhuận dành cho Juventus lẫn cả giải đấu cao nhất nước Ý.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất