Thể thao

Chủ tịch Juventus tố trọng tài thiên vị Real Madrid

Quân Trương
Chia sẻ

Chủ tịch CLB Juventus, ông Andrea Agnelli đã lên tiếng sau khi đội bóng của ông bị loại đau đớn ở phút bù giờ cuối cùng từ một phải phạt đền gây tranh cãi.

Andrea Agnelli cho rằng trọng tài Michael Oliver đã bị mất kiểm soát và đưa ra một quyết định gây bất lợi cho Juventus.

Cụ thể, đó là tình huống trọng tài Michael Oliver đã cho Real Madrid được hưởng một quả 11m sau khi cho rằng hậu vệ Benatia đã phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm, sau đó ông còn truất quyền thi đấu của Gianlugi Buffon sau những phản ứng dữ dội của thủ môn này.

Andrea Agnelli nói: “Tôi đã thấy một số quốc gia sử dụng công nghệ VAR. Một số trận đấu gần đây, các đội bóng Ý luôn phải nhận những phán quyết bất lợi từ trọng tài, tôi nghĩ công nghệ VAR nên dùng trong các trận đấu ở Champion League. Đây là một giải đấu lớn nên đừng để các quyết định sai lầm của trọng tài phá vỡ trận đấu, đặc biệt là những quyết định nhắm vào các CLB ở Ý”.

Cũng có ý kiến về tình uống này, trọng tài kì cựu Iturralde cho biết “Tình huống này không thể là một quả penalty, tác động của Benatia là chưa đủ để trọng tài cho Real Madrid được hưởng 11m”. Còn đối với trọng tài Graham Poll cho rằng: “Đây là quyết định chính xác của Michael Oliver, thật đáng khen cho sự quyết đoán này”.

Tình huống Lucas Vazquez bị phạm lỗi gây tranh cãi

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất