Thể thao

Christiano Ronaldo lại tiếp tục thực hiện cử chỉ 'đốn tim' người hâm mộ

Minh Tuấn
Chia sẻ

Tưởng chừng đã bỏ lỡ cơ hội được gặp siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, một fan nhí khóc nức nở nhưng cậu nhóc đã nhận được bất ngờ vào phút chót khi Ronaldo tới an ủi cậu bé.

Tờ Mirror mới đây đưa tin, khi chuẩn bị cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha di chuyển ra sân bay để lên đường sang Nga thi đấu World Cup vào tuần trước, Christiano Ronaldo đã có một hành động đốn tim fan hâm mộ trên toàn thế giới.

CR7 ôm hôn thắm thiết fan nhí. Ảnh: ESPN.

Cụ thể, khi di chuyển trên chiếc xe buýt cùng các đồng đội đến sân bay, Ronaldo bất ngờ bắt gặp một cậu bé mặc áo ĐT Bồ Đào Nha đang khóc chỉ vì cậu nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể có cơ hội gặp gỡ thần tượng dù chỉ một lần trong đời.

Cậu bé mừng rỡ vì được chụp hình cùng thần tượng. Ảnh: ESPN.

Thấy vậy, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid liền đi xuống từ chiếc xe buýt rồi tiến tới ôm hôn cậu bé. Siêu sao 33 tuổi thậm chí còn nở nụ cười thân thiện rồi đưa tay lau nước mắt cho cậu bé trước khi chụp ảnh và ký tặng vào chiếc áo đấu mà vị fan nhí đang mặc.

Sau cử chỉ đầy nhân văn của Ronaldo, mẹ của cậu bé đã tiết lộ: “Con tôi rất yêu ĐTQG Bồ Đào Nha, nó đã vô cùng hạnh phúc khi được gặp cầu thủ mà nó thần tượng bấy lâu nay. Con tôi đã có được chữ ký của Cristiano Ronaldo và bây giờ, nó đang khóc vì quá sung sướng và cảm động”.

Lập hat-trick, CR7 giúp Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha. Ảnh: AFP.

Cách đây không lâu, siêu tiền đạo sinh năm 1985 vừa lập cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha cầm hòa được ĐT Tây Ban Nha ngay trận mở màn World Cup 2018.

Điều này đã giúp cho tiền đạo của Real Madrid trở thành cầu thủ thứ tư ghi bàn trong bốn kỳ World Cup khác nhau và là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong tám giải đấu quốc tế lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất