Thể thao

Chơi vật vờ ở Man United, Pogba về tuyển Pháp đá như 'siêu nhân'

Wind Lê
Chia sẻ

Dù thể hiện vật vờ ở CLB Man United nhưng Pogba chơi cực hay trong trận đấu giữa Pháp và Nga, khi anh góp công bằng một siêu phẩm đá phạt cực kỳ đẹp mắt.

Cả Nga và Pháp đều cần một chiến thắng để tạo niềm tin cho người hâm mộ sau khi để thua ở loạt trận giao hữu vừa qua. Tuyển Pháp gây bất ngờ lớn khi để Griezmann dự bị, thay vào đó là tam tấu Dembele, Mbappe và Martial trên hàng công dưới sự hỗ trợ của Paul Pogba.

Khác xa với hình ảnh vật vờ trong màu áo Man United, Pogba thi đấu năng nổ và thanh thoát khi khoác áo tuyển quốc gia. Anh liên tục tham gia vào các tình huống tấn công khiến hàng thủ tuyển Nga phải làm việc hết sức vất vả.

Pogba lập siêu phẩm sút phạt.

Đến cuối hiệp 1, đội khách có được bàn mở tỉ số. Pogba tung ra được chọc khe tinh tế cho Mbappe lẻn xuống xử lý kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm chìm đưa bóng đi qua háng thủ thành Lunev mở tỉ số trận đấu. Ngay đầu hiệp 2, Pogba tiếp tục tỏa sáng với cú sút phạt có quỹ đạo cực kỳ hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0.

Lúc này, tuyển Nga dường như thức tỉnh. Họ tổ chức nhiều pha hãm thành hơn và có được bàn rút ngắn cách biệt ở phút 68 nhờ cú đệm bóng cận thành của Fedor Smolov.

Mbappe hai lần “xâu kim” thủ thành Lunev của Nga.

Trong lúc người hâm mộ xứ sở bạch dương háo hức chờ đợi đội nhà tìm bàn gỡ hòa thì tuyển Nga tiếp tục nhận trái đắng. Phút 83, Mbappe tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ đối phương để thực hiện màn solo đẹp mắt trước khi một lần nữa “xâu kim” thủ thành Lunev ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Video trận đấu:

Thắng trận đấu này không chỉ giúp người hâm mộ tuyển Pháp có thêm niềm tin cho đội bóng của mình mà còn giúp các học trò của HLV Didier Deschamps tự tin hơn trên hành trình chinh phục cúp vàng thế giới. Trong khi đó, tuyển Nga chắc chắn sẽ phải có những thay đổi khi đội chủ nhà World Cup 2018 đã trải qua 6 trận gần nhất chưa biết mùi chiến thắng.

Đội hình ra sân:

Nga: Lunev, Neustadter, Granat, Kudryashov (Cheryshev 83), Samedov (Rausch 45), Golovin, Erokhin (Shvets 76), Dzagoev (Miranchuk 54), Zhirkov (Smolnikov 45), Aleksey Miranchuk (Zabolotny 66), Smolov. 

Pháp: Lloris, Pavard, Koscielny, Umtiti (Kimpembe 80), Lucas, Pogba, Kante (Tolisso 66), Rabiot (Matuidi 81), Dembele (Giroud 72), Mbappe (Lemar 86), Martial (Griezmann 58).

Bàn thắng: Smolov 68′ - Mbappe 41′, 83′, Pogba 48′.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất