Thể thao

Choáng với màn luyện quân bằng…lốp xe của 'độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất

Lê Phong
Chia sẻ

Những ngày cận Tết, nam võ sĩ Muay 7 lần vô địch thế giới vẫn khá tất bật rèn luyện cho các học trò của mình chuẩn bị cho hành trình chinh phục giải thế giới.

Video Màn luyện quân bằng lốp xe của “độc cô cầu bại” Duy Nhất.

Trong khi không khí Tết đang tràn ngập các nẻo đường, người người đã và đang về quê chuẩn bị về quê đón xuân thì tại phòng tập No1 Muay Club của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất, các võ sĩ vẫn tập luyện hết sức say mê.

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ đã 7 lần vô địch thế giới đã đăng tải video quay cảnh khoảng 10 võ sĩ cởi trần, hùng hục vác lốp xe chạy trên sân bóng đá giữa trưa nắng dưới sự hướng dẫn của mình.

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất.

Theo tìm hiểu, toàn bộ các võ sĩ này và Duy Nhất sẽ tham gia giải vô địch Muay thế giới được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 3 tới đây.

Cũng qua chia sẻ của võ sư sinh năm 1989, anh cùng các học trò sẽ giảm bớt thời gian nghỉ Tết để chuẩn bị thật tốt cho giải đấu này: “Tôi và các võ sĩ khác sẽ tập đến hết ngày 29 Tết mới nghỉ và trở lại Mùng 4 Tết chúng tôi sẽ bắt đầu trở lại tập luyện, cùng với việc lên Lâm Đồng đánh giải võ cổ truyền ngay dịp năm mới. Sau đó khoảng giữa tháng 3 chúng tôi sẽ sang Thái để tham dự giải đấu thế giới được tổ chức tại đây”.

Võ sĩ sinh năm 1989 còn thu hút phái nữ bằng vẻ điển trai và cơ bắp cuồn cuộn.

Bên cạnh là võ sĩ chủ chốt tham dự giải, Duy Nhất còn bỏ kinh phí đưa khoảng 10 học trò theo mình sang đất bạn cùng thi đấu. “Độc cô cầu bại” chia sẻ về lần “hành quân” thú vị này: “Đây là lần đi thi đấu hết sức đặc biệt của tôi khi vừa phải kiêm vai trò HLV cũng như võ sĩ. Dù các đối thủ cũng sẽ rất mạnh nhưng tôi có niềm tin và kỳ vọng các học trò của mình sẽ giành thành tích tại giải đấu này”.

Hiện các CLB của Duy Nhất có đến hàng trăm võ sĩ theo học tập và rèn luyện.

Nguyễn Trần Duy Nhất từ lâu đã trở thành tượng đài của Muay Việt với nhiều thành tích vang dội trong nước và quốc tế. Không chỉ là võ sĩ giỏi, “độc cô cầu bại” còn là một võ sư có tiếng. Hai CLB Muay gồm No1 Muay Club (Quận 1) và The One Club (Quận 5, TP.HCM) của anh thu hút hang trăm võ sĩ đến học tập và rèn luyện.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất