Thể thao

Chịu chơi như bạn gái Văn Hậu, sang Philppines để tiếp lửa cho bạn trai

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Văn Hậu - cô nàng Hoàng Anh đã sang tận Philippinesđể cổ vũ cho bạn trai.

Trận bán kết giữa U22 Việt Nam và “hiện tượng SEA Games 30” U22 Campuchia sắp diễn ra. Đây là trận đấu mà người hâm mộ Việt Nam đang mong ngóng chờ đợi.

Vì thế mà nhiều CĐV Việt Nam đã không ngại đường xá xa xôi để bay sang Philippines cổ vũ cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo, trong đó có bạn gái Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại, bạn gái Văn Hậu - Hoàng Anh đã sang Philippines được 2 ngày. Người đẹp Hà Thành đã có mặt trên sân Binan để tiếp lửa cho người yêu cùng các đồng đội trong trận quyết chiến với U22 Thái Lan.

Chịu chơi như bạn gái Văn Hậu, sang Philppines để tiếp lửa cho bạn trai. (Ảnh IGNV)

Đây cũng được xem là động thái đập tan tin đồn chia tay của Văn Hậu và bạn gái. Hồi giữa tháng 9, dân tình nghi vấn hậu vệ U22 Việt Nam và hot girl Hà Thanh rạn nứt tình cảm.

Tin đồn này càng trở nên dữ dội hơn khi fan phát hiện cả hai đã xoá tất cả những stories tình cảm liên quan đến bạn gái, ít tương tác với nhau như trước. Và dĩ nhiên, chuyện Văn Hậu sang Hà Lan để thi đấu khiến cặp đôi phải yêu xa cũng dấy lên không ít nghi ngờ về đổ vỡ bởi câu nói “xa mặt cách lòng”.

Thế nhưng, cặp đôi “trai tài gái sắc” đã đập tan mọi nghi vấn bằng việc bạn gái Hoàng Anh tới sân xem bạn trai thi đấu. Chuyện tình nói ít làm nhiều của Văn Hậu và Hoàng Anh nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Không ồn ào, khoa trương, cả hai vẫn hạnh phúc theo cách của riêng mình.

Vào 19h00 tối nay, Văn Hậu và các đồng đội sẽ chạm trán với U22 Campuchia. Sở hữu đội hình được đánh giá cao hơn đối phương rất nhiều, U22 Việt Nam nhất định sẽ hướng tới một chiến thắng trước U22 Campuchia để giành tấm vé vào trận chung kết.

Với riêng cá nhân Đoàn Văn Hậu, cầu thủ người Thái Bình hứa hẹn sẽ có một trận đấu thăng hoa trước U22 Campuchia với sự cổ vũ của bạn gái trên khán đài.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất