Thể thao

Chia tay Phan Văn Đức, Ngọc Nữ vẫn cố bám víu… bằng thị phi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Kết thúc chuyện tình cảm với Văn Đức, Ngọc Nữ vẫn cố bám víu câu dư luận bằng thị phi, dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng khi nói về người cũ.

Dù chia tay khá lâu, những cặp đôi Phan Văn Đức và Nguyễn Ngọc Nữ vẫn đang nằm trong vòng xoáy của thị phi. Hết tố nhau trên facebook đến bỏ theo dõi trên trang cá nhân, mối quan hệ giữa Ngọc Nữ và tiền đạo thuộc biên chế SLNA đang ngày càng xấu đi.

Mới đây, cả hai tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, Ngọc Nữ đã đăng tải hình ảnh đoạn chat với một người bí ẩn trên trang cá nhân với trạng thái không mấy vui vẻ.

Theo đó, Ngọc Nữ chủ động nhắn tin với người này với một lời đề nghị đi sự kiện chung. Nhưng ngay lập tức nhận lại một câu trả lời phũ phàng của: “Tao không làm với mày. Ok”.

Đáng chú ý, không biết vô tình hay cố ý, Ngọc Nữ đã để lộ một nửa avatar khá giống với avatar của Văn Đức nên ngay lập tức, nhiều fan đoán rằng người trò chuyện với Ngọc Nữ trong đoạn tin nhắn chính là tiền vệ Phan Văn Đức.

Bài đăng mới đây trên story của Ngọc Nữ khiến nhiều người chú ý.

Sau đó, cả hai có lời qua tiếng lại, xưng hô mày tao và dùng những từ ngữ khá thô như: “Cút”, “tránh xa cuộc sống tao ra”, “không nói được thì câm mồm đi”.

Đăng tải đoạn tin nhắn trên trang cá nhân, Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ nói với giọng cay nghiến: “Nói chuyện với những đứa không biết điều chỉ khiến máu dồn lên não nhanh hơn thôi. Biến hộ”.

Đoạn tin nhắn này mau chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan cho rằng Ngọc Nữ chia tay Văn Đức nhưng vẫn bám dai như… đĩa.

“Nhìn một góc avatar thôi cũng nhận ra đây chính là Phan Văn Đức. Khổ, Ngọc Nữ dai như… đĩa. Chia tay rồi vẫn còn bám nhau. Lúc quen nhau thì lên báo khẳng định không có gì. Chia tay rồi thì lại đi nói xấu Phan Văn Đức các kiểu”, một tài khoản có tên B.C bình luận.

Nhiều fan cho rằng Ngọc Nữ vẫn cố bám víu câu dư luận bằng thị phi sau khi chia tay Văn Đức.

Hiện Ngọc Nữ đã chủ động xóa story này. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ từng dính tin đồn hẹn hò cầu thủ Phan Văn Đức. Tuy nhiên, trong thời gian dài, hai bên đều không lên tiếng về mối quan hệ.

Cách đây ít tuần, Văn Đức từng đăng tải dòng trạng thái được cho là “đá xéo” tình cũ, hết yêu rồi thì nên buông tha nhau.

“Facebook là tài khoản riêng tư. Lý do gì khiến bạn phải quản lý quyền riêng tư ấy của tôi, khi tôi không muốn? Con giun xéo mãi cũng quằn! Đã không yêu nhau nữa thì nên buông tha cho nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất