Thể thao

Chia tay bạn gái xứ Nghệ, thủ môn Đặng Văn Lâm khóa môi hot girl giữa màn đêm?

Bá Hổ
Chia sẻ

Một tấm ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội về cảnh một chàng trai lãng mạn khóa môi bạn gái ở biển, không khó để người hâm mộ nhận ra thủ môn Đặng Văn Lâm là nam chính...

Vừa qua, một tấm hình được chia sẻ trên mạng xã hội, dù không lộ diện hoàn toàn khuôn mặt nhưng người hâm mộ nhanh chóng nhận ra nam chính trong tấm ảnh là thủ môn Đặng Văn Lâm. Anh khóa môi một cô gái đầy lãng mạn ở biển.

Cô gái trong hình được Saostar tìm hiểu là bạn gái mới của Đặng Văn Lâm, sau khi anh chia tay bạn gái hot girl xứ Nghệ.

Không khó để người hâm mộ nhận ra nhân vật nam trong ảnh là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trước khi có bạn gái mới, Đặng Văn Lâm đã quen hot girl xứ Nghệ - Thương Võ. Cả hai đã trải qua mối tình khá ngọt ngào. Họ không ít lần chia sẻ khoảnh khắc yêu thương trên mạng xã hội. Thậm chí, Văn Lâm từng đăng ảnh kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau hơn 1 năm quen nhau. Và khá nhanh chóng, Văn Lâm đã có bạn gái mới, cô gái mà anh khóa môi lãng mạn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Có thể nói, Văn Lâm thuộc mẫu cầu thủ rất kín tiếng về tình cảm nhưng các bạn gái của anh đều thuộc diện đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” và có vóc dáng rất đẹp.

Trước khi có bạn gái mới, Văn Lâm yêu hot girl xứ Nghệ - Thương Võ.

Lúc này, Văn Lâm đang là thủ môn số 1 của ĐTVN. Nhiều ý kiến cho rằng, HLV Park Hang Seo cần mang Văn Lâm đi dự ASIAD vào tháng 8 năm nay. Theo điều lệ, U23 Việt Nam được phép điền tên 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

Văn Lâm đang ở độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp và thăng tiến rất nhanh. Anh từ thủ môn dự bị ở Hải Phòng được HLV Hữu Thắng nhấc lên đội tuyển, đó là bước ngoặt làm thay đổi sự nghiệp của Văn Lâm. Bây giờ, Lâm đang khẳng định được tài năng và không có đối thủ trong khung gỗ ĐTVN.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất