Thể thao

Chia tay Hòa Minzy, Công Phượng 'đá cặp' với nhiều bóng hồng

Văn Nhân
Chia sẻ

Kể từ lúc chia tay ca sĩ Hòa Minzy, Công Phượng liên tục hẹn hò để đi tìm người yêu đích thực trong đời và không ít bóng hồng đã đi ngang... ngôi sao ĐTVN.

Chấm dứt mối tình ồn ào với ca sĩ Hoà Minzy, Công Phượng đã khá thăng hoa trong đường tình duyên. Theo nguồn tin của Saostar, Công Phượng đã hẹn hò với rất nhiều bóng hồng và chính thức yêu vài người nhưng phần lớn đều theo kiểu “sớm nở tối tàn”.

Cụ thể, Công Phượng đã chính thức yêu ít nhất 3 cô gái sau khi chia tay ca sĩ Hòa Minzy, còn chuyện hẹn hò thì gần như đếm… mỏi tay. Tuy nhiên, Công Phượng sau khi chấm dứt mối tình ồn ào với ca sĩ Hòa Minzy cũng thay đổi cách yêu. Tiền đạo ĐTVN không còn chọn người yêu nổi tiếng, cũng không cần phải quá xinh đẹp.

Công Phượng và Hòa Mimzy từng một thời gây đình đám.

Đáng nói, Công Phượng chọn cách yêu trong im lặng, không công khai như ngày nào tay trong tay với Hòa Minzy. Dường như chân sút được đánh giá có thể xuất sắc nhất AFF Cup 2018 đã rút ra khá nhiều điều sau mối tình với Hòa Minzy.

Thế nên, mối tình hiện tại dù kéo dài được khá lâu thì Công Phượng và người yêu vẫn không công bố, khi yêu trong diện “bí mật” để tránh truyền thông lẫn người hâm mộ quan tâm.

Điều này cũng dễ hiểu khi Công Phượng và Hòa Minzy từng làm dậy sóng dư luận trong một thời gian dài. Họ yêu nhau được dư luận quan tâm và chia trong cũng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Mọi thứ xuất phát từ việc Hòa Minzy tiết lộ chuyện Công Phượng nói chia tay với 2 dòng tin nhắn vỏn vẹn.

Cô gái xem phim cùng Công Phượng không phải là bạn gái ở hiện tại của chân sút người xứ Nghệ.

Bây giờ, Công Phượng đã có người yêu mới. Tiền đạo ĐTVN đang hạnh phúc với người yêu. Một cô gái trẻ và chấp nhận yêu trong bí mật, không ồn ào như Hòa Minzy ngày xưa.

Sắp tới, Công Phượng và ĐTVN sẽ tranh tài ở AFF Cup 2018. Theo lịch thi đấu AFF Cup 2018, ĐTVN sẽ chốt quân vào ngày 7/11 và gặp Lào ở trận đấu đầu tiên.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018:

Giá vé xem ĐTVN đá AFF Cup 2018 và hướng dẫn cách mua vé:

Vé xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 có mệnh giá cụ thể như sau:

Vé trận Việt Nam - Malaysia (SVĐ Mỹ Đình) có bốn mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Campuchia (SVĐ Hàng Đẫy) có ba mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng.

Người hâm mộ mua vé AFF Cup 2018 online truy cập vào hai địa chỉ:

https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN qua đường công văn. VFF nhận công văn từ ngày 29/10 đến 6/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Người hâm mộ có thể chọn mua cách cuối cùng là đến sân Mỹ Đình để mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN vào ngày 11/11.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất