Thể thao

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: ‘Bơi lội giúp tôi cân bằng cuộc sống và sống lạc quan hơn’

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ người mẫu, MC xinh đẹp đã bật mí những chuyện ‘thầm kín’ liên quan đến việc theo đuổi thể thao. Bên cạnh đó là một kế hoạch tràn đầy năng lượng cho năm 2018.

Video Theo chân một buổi đi bơi của Chế Nguyễn Quỳnh Châu:

Biết bơi nhờ…sỉ diện

Hồi nhỏ ở quê Đà Lạt, mỗi lần theo đám bạn thân đến hồ bơi, Châu thường bị chọc vì tội..không biết bơi. Vì tính sỉ diện, cô mạnh miệng tự nhận mình biết và cứ thế dũng cảm bước chân xuống hồ nước. Nhìn mọi người thể hiện các động tác bơi, Châu làm theo và ai ngờ nổi được và biết bơi từ đó cho đến giờ mà không cần qua người hướng dẫn.

Với cô người mẫu 9x, bơi lội là môn thể thao giúp cô giữ dáng rất hiệu quả, đặc biệt làm thon bắp tay. Vị trí mà theo Châu sẽ “tố cáo” mình mập lên rõ nét nhất. Bên cạnh đó, bơi còn giúp cô xả stress, làm tinh thần thoải mái và nghĩ ra nhiều ý tưởng hay.

Thể thao giúp Châu quên biến cố tình cảm, hướng tới hình tượng mới

Ngoài bơi lội, cô nàng cao 1m75 này còn đam mê khá nhiều bộ môn thể thao. Từ cầu lông, yoga, gym cho đến võ MMA. Quỳnh Châu (Quin C) tiết lộ bản thân mình sẽ có hình tượng rất khác trong năm 2018.

“Trước đây mọi người hay biết đến người mẫu, MC Quỳnh Châu nhí nhảnh, dễ thương…Trong năm 2018, Châu thay đổi hình tượng là một cô nàng khỏe khoắn, năng động và mạnh mẽ. Điều này cũng không quá khó khăn vì thể thao là đam mê và sở thích của Châu từ nhỏ rồi”, người đẹp chia sẻ.

Nói về chuyện tình cảm của mình, Quỳnh Châu cho biết hiện bản thân đang vui với cuộc sống độc thân và nhờ vào thể thao, cô đã hoàn toàn quên chuyện tình cảm không vui trước đây.

“Giai đoạn vừa rồi Châu có nhiều biến cố trong cuộc sống, nhất là chuyện tình cảm. Có thời gian mình cũng hơi suy sụp. Nhưng Châu nghĩ phải đứng lên, bước tiếp chứ đâu thể để những chuyện đó làm sụp đổ mình dễ dàng như vậy được. Với thể thao, Châu đã quên hết chuyện không vui và tìm ra được những lý tưởng mới cho cuộc sống”.

“Quỳnh Châu rất vui vì lần đầu tiên được chia sẻ niềm đam mê thể thao với mọi người. Cũng nhân dịp 8/3, Châu chúc tất cả chị em phụ nữ luôn vui vẻ, khỏe khoắn. Hãy cố gắng đi tập thể thao để mình luôn đẹp và tràn đầy năng lượng nhé. Nếu ai thích thì có thể đi bơi với Châu nha”.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, tại Lâm Đồng. Cô sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình gợi cảm. Được biết đến trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sớm tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ sau khi làm người mẫu cho chương trình Project Runway 2014 và thi Next Top model 2014, góp mặt trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Quỳnh Châu (Quin C) được xem là đại diện cho thế hệ người mẫu mới vừa xinh đẹp vừa đa tài. Cô nàng có khả năng làm MC, hát hay, nhảy đẹp…

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Thiết kế

Công Hải

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất