Thể thao

‘Cháy vé’ giao lưu U23 VN tại TP.HCM: Người hâm mộ xếp hàng dài cả km

Lê Phong
Chia sẻ

Sáng ngày 3/2, hàng nghìn người hâm mộ đã kéo đến sân Thống Nhất với hy vọng tìm kiếm được một chiếc vé tham dự buổi giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam tới đây.

Video Người hâm mộ xếp hàng dài cả km tìm vé giao lưu U23 VN.

Thành tích Á quân giải đấu U23 châu lục giúp cho U23 Việt Nam trở thành cái tên “hot” nhất thời điểm hiện tại.

Vào chiều ngày 4/2 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu với người hâm mộ TP.HCM trên sân vận động Thống Nhất.

Ông Mai Bá Hùng (giữa) thông báo “cháy vé” giao lưu U23 Việt Nam.

Được biết, mặc dù BTC đã cho in tổng cộng 25.000 vé mời, bao gồm 15.000 vé trên khán đài và 10.000 vé dưới sân nhưng vẫn không đủ nhu cầu của người hâm mộ.

CLB TP.HCM có 2000 vé phát cho CĐV nhưng có đến gần 15.000 người đăng ký.

Sáng nay, hàng nghìn người hâm mộ đã xếp hàng dài cả km trước sân vận động Thống Nhất với hy vọng tìm kiếm một chiếc vé cho buổi giao lưu.

Được biết, CLB bóng đá TP.HCM đã tổ chức phát vé miễn phí cho người hâm mộ. Tuy nhiên, đã có gần 15.000 người đăng ký nhận vé trong khi số lượng vé mà đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có chỉ ở mức 2.000. Chính vì vậy xảy ra tìm trạng nhiều người đăng đàn, hỏi dò để mua vé lại từ những người khác.

U23 Việt Nam sẽ giao lưu người hâm mộ TP.HCM vào chiều ngày mai 4/2.

Trong buổi gặp gỡ báo chí truyền thông sáng nay 3/2, ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở Thể Thao Văn Hóa TP.HCM phải thông báo việc đã “cháy vé” cho buổi giao lưu ngày mai: “Hiện tại chúng tôi đã hết sạch vé cho buổi giao lưu. Lượng vé này được chuyển đến các nhà tài trợ, đoàn thanh niên, hội sinh viên, CĐV và fan của các văn nghệ sĩ”.

Cũng liên quan đến buổi giao lưu của U23 Việt Nam, mặc dù chương trình chính thức bắt đầu lúc 16h45 nhưng BTC cho biết sẽ mở cửa từ lúc 14h để đón người hâm mộ vào sân.

Bên cạnh đó, bộ phận an ninh sẽ gắt gao trong việc nghiêm cấm CĐV mang pháo sáng, vật nhọn, vật cứng vào sân.

Đặc biệt, BTC hứa hẹn chương trình giao lưu lần này sẽ trọn vẹn hơn khi tất cả thành viên đội bóng, bao gồm cả cầu thủ dự bị lẫn tổ trợ lý, hậu cần đều được vinh danh. Bên cạnh đó, một số gia đình cầu thủ cũng được mời tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất