Thể thao

Cha cầu thủ Nigeria bị bắt cóc trước trận đấu với đội của Messi

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Mới đây, tiền vệ John Obi Mikel vừa tiết lộ rằng, việc nghe tin người cha bị bắt cóc tống tiền đã khiến anh thi đấu không tốt trong trận gặp Argentina tại lượt trận cuối tại vòng bảng World Cup 2018.

Vào ngày 27/6 vừa qua, Nigeria đã có cuộc chạm trán với Argentina trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại bảng D, World Cup 2018. Đây được xem là trận cầu “sinh tử” của cả hai đội bóng khi nó quyết định trực tiếp đến vé vào vòng 1/8.

Điều đáng nói ở đây là, trong khi Nigeria chỉ cần hòa là có thể giành vé đi tiếp, còn Argentina buộc phải thắng mới có hy vọng vào vòng sau. Thế nhưng, đáng buồn cho “Super Eagles” là họ phải nhận thất bại và trao tấm vé vào vòng 1/8 cho đối thủ.

Obi Mikel tiết lộ cha của mình bị bắt cóc ngay trước trận gặp Argentina.

Theo tiết lộ của John Obi Mikel, chỉ vài giờ trước cuộc đụng độ với Argentina, anh đã nhận được tin dữ từ gia đình khi họ thông báo cho ngôi sao 31 tuổi việc cha anh vừa bị bắt cóc tống tiền. Điều này phần nào khiến cựu tiền vệ Chelsea tỏ ra lo lắng và thi đấu không tốt.

Ngoài ra, Obi Mikel cũng chia sẻ, sau khi nghe tin cha bị bắt cóc, anh đã rất phân vân trong việc về quê nhà để giải cứu hay là tiếp tục cùng Nigeria thi đấu trận “chung kết sớm” tại World Cup. Cuối cùng, anh quyết định ở lại Nga và không tiết lộ chuyện buồn này cho bất cứ ai.

Hiện tại, cha của Obi Mikel đã được thả ra và đang điều trị các vết thương ở một bệnh viện tại quê nhà. Trước đó, tiền vệ 31 tuổi phải chi ra số tiền 21.000 bảng cho bọn bắt cóc để đổi lấy sự tự do cho cha của mình.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Obi Mikel chia sẻ: “Tôi đã thi đấu khi cha tôi đang ở trong tay bọn bắt cóc tống tiền. Ở thời điểm đó, tôi cảm thấy cực kỳ rối loạn cảm xúc khi vừa muốn trở lại quê nhà để giải cứu cha, vừa muốn tiếp tục thi đấu để có thể mang vinh quang về cho đội bóng. Cuối cùng, tôi quyết định ở lại.

Tôi không tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai vì bọn bắt cóc đe dọa rằng sẽ bắn cha tôi nếu tôi làm điều đó. Rất may là hiện tại cha tôi đã bình an. Tôi muốn cảm ơn cảnh sát, chính quyền địa phương, bạn bè và những người đã giúp đỡ cha tôi được an toàn. Hiện tại, ông ấy đang điều trị các vết thương ở bệnh viện do bọn bắt cóc tra tấn.”

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất