Thể thao

CĐV Việt Nam: 'Nếu HAGL của bầu Đức xuống hạng thì chúng tôi vẫn yêu quý'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nếu viễn cảnh HAGL xuống hạng xảy ra, CLB của bầu Đức vẫn được triệu CĐV dõi theo và cổ vũ.

HAGL đang rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn sau khi để thua CLB Bình Dương ở vòng 21. Đội bóng chủ sân Pleiku chỉ giành được 23 điểm sau 21 vòng đấu, hơn đội bét bảng Khánh Hoà đúng 3 điểm. Nếu tối nay, Khánh Hòa giành chiến thắng trước SLNA trên sân nhà thì Văn Toàn và các đồng đội có nguy cơ đối diện với việc chơi ở giải hạng Nhất ở mùa giải năm sau.

Theo điều lệ của V.League 2019, có 1,5 suất sẽ xuống hạng ở mùa này. Tức là đội xếp bét bảng (thứ 14) sẽ xuống hạng trực tiếp, còn đội xếp thứ 13 sẽ phải đá play-off với đội xếp thứ nhì ở giải hạng Nhất Quốc gia 2019 để tranh vé dự V.League 2020.

Có một thực tế phải thừa nhận, CLB HAGL của Bầu Đức là đội bóng được yêu thích nhất Việt Nam trong các năm trở lại đây. “Đám trẻ nhà bầu Đức” nhận được rất nhiều sự yêu mến, quan tâm của người hâm mộ dù có thi đấu bết bát như thế nào. Nhưng bây giờ thì HAGL đang đối mặt với một ca khó thật sự.

Dẫu vậy, trên các diễn đàn các CĐV Việt Nam đã nói rằng, cho dù HAGL xuống hạng chơi ở giải hạng Nhất đi chăng nữa thì họ vẫn luôn dõi theo và cổ vũ.

Những năm qua HAGL đã trở thành biểu tượng của lối đá đẹp, làm say mê hàng triệu trái tim người hâm mộ.

“Quả thật mình xem bóng đá Việt Nam là chỉ xem HAGL đá thôi. Mặc dù HAGL có thua nhiều như thế nào đi nữa thì mình vẫn thích xem. Vì HAGL đá tử tế hơn tất cả đội bóng khác. Hôm kia xem HAGL đá với Bình Dương mà thấy tội vì trọng tài ép kinh quá”, độc giả T.V chia sẻ trên Saostar.

“Bao lâu nay xem V.League cũng chỉ theo dõi HAGL đá. Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh và các cầu thủ khác đừng lo nhé! HAGL có xuống hạng thì tôi và mọi người vẫn theo dõi và ủng hộ đội bóng”, một CĐV tên O.P cho biết.

“Bầu Đức đã mất gần 10 năm trời với bao tâm sức, tiền bạc để xây dựng nên đội bóng. HAGL có thua, thua mãi, tôi vẫn cổ vũ. Đội bóng năm nay xuống hạng thì có sao? Hạng Nhất cũng hay mà, miễn sao đá sạch, đá đẹp là được”, dòng bình luận của một fan tên V.L nhận được rất nhiều lượt thích.

“V.League thu hút được khán giả như ngày hôm nay nhờ công rất lớn của HAGL. Không phải ngẫu nhiên mà HAGL đi tới đâu vỡ sân tới đó. Tôi tuyên bố HAGL có xuống hạng thì chúng tôi vẫn yêu quý”, tài khoản tên S.L mạnh mẽ tuyên bố.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất