Thể thao

CĐV Thái Lan: Thua Campuchia cũng được, nhưng phải thắng Việt Nam!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hàng nghìn các CĐV Thái Lan mong muốn đội nhà đè bẹp Việt Nam để trả món nợ tại King's Cup đồng thời lấy lại danh dự của một đội bóng từng là "Vua Đông Nam Á".

Trận đấu giữa U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng B của U18 Đông Nam Á đang nóng hơn bao giờ hết.

Hiện tại, trên BXH thì U18 Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 3, với 6 điểm sau 3 lượt trận, trong khi đó U18 Thái Lan đang cho thấy một bộ mặt bạc nhược ở giải năm nay khi chỉ có 1 điểm sau 3 trận.

Một chiến thắng trước U18 Thái Lan sẽ giúp cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có nhiều cơ hội giành vé vào bán kết.

Dù có phong độ như thế nào, những cuộc chạm trán giữa các cấp độ đội tuyển của hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan luôn rất đáng xem, chờ đợi. Trên các diễn đàn bóng đá, người hâm mộ của hai nước bày tỏ sự hồi hộp trước trận cầu này.

Sau “trận thua lịch sử” trước Campuchia, các cổ động viên Thái Lan rất kỳ vọng các cầu thủ trẻ của mình có thể lấy lại danh dự của một đội bóng từng là “vua của Đông Nam Á”. Một chiến thắng trước “đại kình địch” Việt Nam sẽ giúp U18 Thái Lan lấy lại hình ảnh trong mắt các CĐV nhà.

Trận đấu giữa U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan đang nóng hơn bao giờ hết.

“Nếu U18 Thái Lan giành chiến thắng 3-0 trước U18 Việt Nam, cổ động viên chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho bạn”, một tài khoản có tên Santi Chinsu cho biết.

“U18 Thái Lan nhất định phải thắng. Chúng ta có thể để thua bất kỳ ai, nhưng đừng thua Việt Nam”, một CĐV có tên Seree Protjaroen muốn đội nhà phải thắng bằng bất cứ giá nào.

Bên kia chí tuyến, các fan bóng đá Việt Nam cũng không kém cạnh, nhiều fan lên tiếng kêu gọi khán giả “nhuộm đỏ” sân Thống Nhất để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

“Hãy đến sân và phủ kín khán đài sân Thống Nhất. Hãy cho Thái Lan thấy sức mạnh và tinh thần của người Việt Nam”, một fan tên V.T.M.T kêu gọi.

“Các lứa đàn anh đã thắng Thái Lan. U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng phải thắng, tuyệt đối không được phép thua”.

Liệu U18 Việt Nam có đánh bại được U18 Thái Lan để tạo lợi thế cho mình? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h30 tối nay (13/8) tại sân Thống Nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất