Thể thao

CĐV Thái Lan: Chanathip sẽ làm lu mờ Quang Hải, ghi bàn hạ ĐTVN

Bảo Phương
Chia sẻ

Trước trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tối nay, các CĐV Thái Lan vẫn tin rằng đội nhà sẽ giành được một kết quả có lợi.

Trận gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình được đánh giá là rất quan trọng với thầy trò HLV Akira Nishino. Trong bối cảnh mà Thái Lan vừa để thua Malaysia đầy bất ngờ ở lượt đấu trước, qua đó để Việt Nam chiếm luôn ngôi đầu bảng G, thì mục tiêu của “Voi chiến” lần này không gì ngoài giành trọn 3 điểm.

Dù phải thi đấu tại Mỹ Đình, trước một đội bóng đang có phong độ rất cao như Việt Nam, nhưng các CĐV Thái Lan vẫn tỏ ra rất lạc quan.

Khó khăn như thế nào đi chăng nữa, thì trước Việt Nam, chúng ta vẫn có thể tin vào 3 điểm”, một CĐV có tên phiphilani bình luận.

Người hâm mộ Konkiuha cũng có tỏ vẻ đồng tình: “Chanathip sẽ cùng đồng đội đánh bại Việt Nam ở sân Mỹ Đình thôi, tôi tin vào điều đó“.

CĐV Kiatyu thì đưa ra nhận định: “Tôi thích cảm giác thắng Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Chanathip sẽ làm lu mờ Quang Hải, Công Phượng”.

Trong khi đó, một NHM Thái Lan có tên ponpinta thì lại cho rằng: “Chỉ cần hoà thôi, Việt Nam sẽ lại lâm nguy. Trong khi đó, có điểm tại Mỹ Đình sẽ khiến cơ hội đi tiếp của chúng ta trở lại. Vì vậy, NHM Thái Lan dĩ nhiên cũng đang không quá áp lực trước trận đấu này”.

Trận gặp ĐT Thái Lan sẽ là trận “chung kết” sớm của bảng G.

Nhận định trên của vị CĐV Thái Lan trên là tương đối chính xác, bởi dù đang dẫn đầu bảng G nhưng không có nghĩa là sẽ không có những “hố đen” dành cho thầy trò HLV Park. Cục diện bảng G ở lượt về hứa hẹn sẽ còn rất nhiều biến động. Kể từ khi bắt đầu vòng loại thứ 2, ngôi đầu bảng G đã 3 lần đổi chủ. Thậm chí, sẽ là lần thứ 4 nếu Thái Lan thắng Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Trong trường hợp giành được kết quả hoà, Việt Nam vẫn sẽ đối mặt với những nguy hiểm khác. Bởi lẽ, ở trận đấu cùng giờ, Malaysia sẽ chỉ phải gặp đội bét bảng Indonesia, với tinh thần đang lên, gần như chắc chắn “Những chú hổ” sẽ dễ dàng có 3 điểm trước đội bóng xứ “Vạn đảo”.

Nếu viễn cảnh này xảy ra, Malaysia với 9 điểm trong tay sẽ trở thành mối uy hiếp thực sự với ĐT Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh, trong tháng 11 tới, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có 1 trận đấu quan trọng gặp chính Việt Nam trên chảo lửa Bukit Jalil.

Một mối lo khác lại đến từ ĐT UAE, khi đội bóng này vẫn còn 3 trận trên sân nhà chưa đấu gặp Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Đây là 3 trận cầu với 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với tấm vé đi tiếp tại bảng G, chính vì vậy, chỉ cần Việt Nam sẩy chân, cơ hội sẽ trở lại với cả UAE.

Nói vậy để thấy, trận đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới thực sự rất quan trọng với cả Việt Nam, Thái Lan, lẫn Malaysia và UAE. Mục tiêu cao nhất giờ đây chắc chắn sẽ là một trận thắng. Nếu có trọn vẹn 3 điểm, “Những chiến binh sao vàng” sẽ tiếp tục dẫn đầu bảng G sau lượt trận này, và nới rộng khoảng cách với chính Thái Lan lên con số 6 điểm.

Có thể nói, 1 trận thắng trước Thái Lan sẽ khiến những toan tính của thầy Park trở nên đơn giản hơn ở 3 trận đấu còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất