Thể thao

Cavani mỉa mai Neymar: “Chú mày tưởng mình là Messi à?”

Thiên Tứ
Chia sẻ

Vụ scandal của Neymar và Cavani có thể đã không xảy ra nếu tiền đạo người Uruguay tôn trọng đàn em trong lần đầu gặp mặt.

Theo tiết lộ mới nhất của tờ El Pais (Tây Ban Nha), Edinson Cavani đã hỏi Neymar ngay lúc tân binh này bước vào phòng thay đồ của PSG để gặp gỡ các đồng đội mới: “Ngôi sao nào đây? Chú mày nghĩ mình là Lionel Messi à?”.

Cavani đã mỉa mai Neymar sau trận gặp Lyon.

Câu hỏi không hiểu là cố ý dằn mặt hay chỉ như trò đùa quá đáng ấy rất có thể chính là nguyên nhân sâu xa dẫn tới việc Neymar liên tục 'gây hấn' với Cavani trên sân bằng cách tranh quyền đá 11m.

Bất hòa giữa hai ngôi sao của sân Parc des Princes đã buộc chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phải đề nghị tặng Cavani 1 triệu euro để nhường quyền đá phạt cho Neymar. Đề nghị này đã bị Cavani từ chối.

Cavani sửng sốt lúc bị các cầu thủ Brazil ăn hiếp.

Thế nhưng, tờ El Pais khẳng định rằng đây chính là chiêu độc của Nasser Al-Khelaifi để lấy lý do bán bớt đi một số trụ cột. Cần phải nhớ là sau khi mua Neymar và mượn Mbappe với giá 'trên giời', họ buộc phải bán đi cầu thủ nếu không muốn vi phạm luật công bằng tài chính.

PSG cần bán để gỡ lại tiền mua Neymar và Kylian Mbappe.

Theo kế hoạch, thủ quân Thiago Silva, Angel di Maria, Julian Draxler, Lucas Moura, Javier Pastore và Hatem Ben-Arfa đều phải đi nhưng rốt cuộc chỉ có Aurier tới Tottenham và Matuidi sang Juventus. Bây giờ, ắt hẳn Nasser Al-Khelaifi đang chờ Cavani chủ động xin rời sân Công viên các Hoàng tử vì không được tôn trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất