Thể thao

Cầu thủ Myanmar e sợ nhất? Không phải Công Phượng!

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Trong buổi họp báo ngày 19/11, HLV Antoine Hey của Myanmar đã nhấn mạnh đến một tuyển thủ Việt Nam đáng chú ý nhất.

Trước trận quyết đấu tranh suất vào bán kết giữa Myanmar và Việt Nam, truyền thông nước chủ nhà đã 'mổ xẻ' khá chi tiết về nhân sự, lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhiều tuyển thủ Việt Nam đã được nhắc đến như Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết.

Thế nhưng, với ông Antoine Hey, thủ môn Đặng Văn Lâm của Việt Nam mới là cái tên đáng chú ý nhất. Theo chiến lược gia người Đức: 'Thủ môn của ĐT Việt Nam là một người đáng gờm và đội tuyển Myanmar sẽ phải cố gắng để đánh bại anh ta'.

Ông Antoine Hey cũng không quên buông ra lời có cánh khi cho rằng đội tuyển Việt Nam đang sở hữu hàng phòng ngự tốt, sau 2 trận chưa để thua bàn nào. Nhưng cũng phải rằng, trong cả 2 trận vừa qua, thủ môn Văn Lâm chưa phải đương đầu với thử thách.

Lào quá yếu, chưa đủ sức mạnh và sắc bén để xuyên thủng hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam. Đến trận gặp Malaysia, bộ ba trung vệ Đình Trọng-Duy Mạnh-Ngọc Hải chơi chắc chắn, phối hợp ăn ý để hạn chế tối đa sự nguy hiểm từ các mũi tấn công của người Mã.

Cơ hội được cho là tốt nhất của Malaysia đến từ tình huống cố định. Tuy nhiên, thủ môn Văn Lâm đã thi đấu tập trung và hóa giải thành công. Mặc dù vậy, cuộc chiến với Myanmar chiều tối này được dự báo khó khăn nhiều so với trận gặp Malaysia.

Myanmar đang sở hữu đội hình trẻ trung, từng đoạt vé dự U20 thế giới và lợi thế sân nhà. Các cầu thủ Myanmar ngoài thể lực, sức bền còn có tốc độ rất tốt. Một cuộc chiến căng thẳng đang đến gần với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Myanmar diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11. Nếu chiến thắng, Việt Nam chắc chắn sẽ có vé vào trận bán kết AFF Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất