Thể thao

Cầu hôn bạn gái vào tối 31/3, Công Phượng sắp cưới vợ

Bá Hổ
Chia sẻ

Tối ngày 31/3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã cầu hôn bạn gái thành công ở Hàn Quốc.

Theo một nguồn độc quyền từ Hàn Quốc, bạn gái giấu mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài ở trận đấu Suwon và Incheon United (ngày 31/3). Cô hot girl xinh như ca sĩ Mỹ Tâm đã bay sang Hàn Quốc cổ vũ cho Công Phượng. Đây là lý do khiến tiền đạo người xứ Nghệ chơi cực kỳ nỗ lực khi được vào sân ở cuối hiệp 2.

Một thông tin hết sức đặc biệt là Công Phượng đã bí mật cầu hôn bạn gái vào đêm 31/3. Tiền đạo của CLB Incheon United quỳ gối tại một nhà hàng ở thành phố Incheon, cùng bó hoa hồng thật lớn, trong khung cảnh lãng mạn như phim Hàn Quốc. Công Phượng nói: “Em có đồng ý làm vợ anh?”.

Kết quả diễn ra đúng như mong đợi của Công Phượng, “bản sao Mỹ Tâm” đã e thẹn gật đầu và nhận chiếc nhẫn từ tiền đạo Incheon United. Thậm chí, một số người có mặt ở nhà hàng còn chứng kiến bạn gái Công Phượng rưng rưng nước mắt khi bạn trai quỳ gối cầu hôn đầy bất ngờ.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Công Phượng và bạn gái đã dành cho nhau một nụ hôn đầy hạnh phúc trong sự vỗ tay của một số người bạn thân thiết.

Nguồn tin độc quyền của Saostar còn tiết lộ, Công Phượng cầu hôn thành công thì lập tức gọi điện về báo cho bố mẹ biết để định ngày cưới vào tháng 6 năm nay. Đây là quãng thời gian chân sút người xứ Nghệ về tập trung cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị sang Thái Lan dự King's Cup 2019.

Công Phượng đã trưởng thành rất nhiều so với quá khứ. Ảnh: Linh Hùng

Theo đó, Công Phượng quyết định cưới vợ là muốn bạn gái an tâm trong thời gian anh phải thi đấu ở Hàn Quốc. Công Phượng rất yêu người vợ tương lai nên không muốn “bản sao Mỹ Tâm” phải lo lắng vì anh, khi cả hai đang chịu cảnh xa cách vì không gian.

Bố mẹ Công Phượng sau khi nhận được điện thoại của con trai cũng hết sức vui mừng. Họ đã chờ đợi có một cô con dâu từ rất lâu, với hy vọng Công Phượng sớm an bề gia thất nhằm tập trung phát triển sự nghiệp. Trước đó, Công Phượng đã không ít lần đưa bạn gái về giới thiệu gia đình.

Bố mẹ Công Phượng rất thích “bản sao Mỹ Tâm” vì cô gái này được đánh giá ngoan hiền, biết lo lắng và san sẻ mọi áp lực cho tiền đạo người xứ Nghệ.

Công Phượng và người vợ tương lai đã yêu nhau hơn 1 năm. Dẫu vậy, Công Phượng không muốn mọi người chú ý vào cuộc sống cá nhân nên giấu rất kỹ. Hơn hết, cô gái này không phải là người của công chúng. Hot girl này đang sinh sống ở TP.HCM và học thạc sỹ.

Đây thực sự là một tin vui với những ai yêu mến Công Phượng. Vì sau khi có vợ thì chân sút xứ Nghệ không còn vướng víu gì về đời tư, anh có thể toàn tâm phát triển sự nghiệp, nhất là có người có thể lo lắng cho bố mẹ nơi quê nhà.

Nhiều người vẫn nói, phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Công Phượng bước sang tuổi 24 nên cần đầy đủ hành trang để trưởng thành, phát triển lên tầm một ngôi sao lớn như Lê Công Vinh. Đàn anh của Công Phượng sau khi yêu Thủy Tiên cũng phát triển sự nghiệp “như diều gặp gió”.

Trong mấy năm qua, chuyện tình cảm của Công Phượng vẫn luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Thậm chí, Công Phượng có thời gian chững lại cũng vì bị “soi” quá nhiều vào đời tư. Điều này cũng giúp cho Công Phượng khôn ngoan hơn trong chuyện tình yêu, không còn công khai tình cảm để tránh bớt áp lực và bận tâm vì cuộc sống đời tư làm ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Hy vọng rằng Công Phượng cưới vợ xong thì sự nghiệp cũng phất lên phần phật để đáp lại tình cảm của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tin ngày Cá tháng Tư

Bài viết được thực hiện trong ngày 1/4, theo truyền thống của phương Tây là ngày “nói dối”. Chúng tôi muốn gửi đi một thông điệp tích cực là “trai lớn lấy vợ, gái gả chồng”. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chịu quá nhiều áp lực về chuyện tình cảm trong thời gian qua. Hy vọng rằng chân sút xứ Nghệ sẽ biết vượt lên mọi áp lực, thậm chí sớm có vợ để toàn tâm phát triển sự nghiệp như mong đợi của nhiều người yêu mến anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất