Thể thao

Cậu bé bị bố đánh yêu vì dự đoán Thái Lan thắng Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với việc dự đoán tuyển Việt Nam thua Thái Lan, cậu bé khoảng 1-2 tuổi đã bị bố đánh "không trượt phát nào".

Trận cầu giữa Việt Nam và Thái Lan đang nóng hơn bao giờ hết. Chỉ còn ít giờ nữa, trận cầu “siêu kinh điển” của Đông Nam Á sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Trước mỗi trận đấu, video các con vật “tiên tri” dự đoán tỉ số bóng đá luôn trở thành tâm điểm chú ý. Hết chó, mèo tiên tri, giờ cả một cậu nhóc 1-2 tuổi cũng được bố cho tham gia dự đoán kết quả trận đấu.

Để dự đoán kết quả trận đấu, ông bố đã viết tên hai đội tuyển lên tờ giấy và đặt hai hộp sữa cùng loại ở trên. Cậu bé sẽ bò đến hộp sữa bên nào thì đội tuyển quốc gia đó chiến thắng.

Clip: Cậu bé bị bố đánh yêu vì dự đoán Thái Lan thắng Việt Nam. Nguồn clip Tuổi trẻ cười (Báo Tuổi trẻ).

Sau khi rời xa vòng tay của bố, cậu bé lao đi rất nhanh vào bò thẳng một mạch tới hộp sữa mang tên Thái Lan, tức là Thái Lan sẽ giành chiến thắng hôm nay.

Trong khi đó, bố cậu bé này lại là một fan trung thành của đội tuyển nên khi thấy đứa con bò đến hộp sữa có tên Thái Lan, người đàn ông đã nhấc bổng cậu bé lên và đánh yêu vào mông. Hình ảnh vui nhộn của hai bố con nhận rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng mạng.

Hình ảnh cậu bé bị ba đánh yêu khi chọn hộp sữa có tên Thái Lan. (Ảnh chụp màn hình)

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h00 trên sân vận động Mỹ Đình. Với cục diện bảng G và những ân oán trong nhiều năm qua, cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với nhiều toan tính của cả 2 phía.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất