Thể thao

Cận cảnh 'hot girl ngủ gật' khoe vòng 1 gợi cảm hơn Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh

Bá Hổ
Chia sẻ

Hot girl ngủ gật - Thủy Tiên đang trở thành một trong những cô gái được "săn đón" nhất mạng xã hội trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Sau tấm ảnh ngủ gật gây sốt, Thủy Tiên lên sóng VTV bình luận về World Cup 2018 đã trở thành “đòn bẩy” để đưa tên tuổi lên một nấc thang mới trên mạng xã hội.

Hiện tại, facebook cá nhân của Thủy Tiên đã có gần 40 nghìn người theo dõi, một sự tăng vọt đến nể. Trước đó, những tấm ảnh của Thủy Tiên chỉ dừng lại ở mức độ vài trăm người bấm like. Bây giờ, mỗi tấm hình của “hot girl ngủ gật” lên đến vài nghìn like. Điều ấy cho thấy sức hút rất lớn của cô gái đại diện cho đội tuyển Nhật Bản.

Thủy Tiên xuất hiện trên sóng VTV đã trở thành hot girl được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Một trong những nguyên nhân chính tạo ra sức hút lớn cho Thủy Tiên là sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê”. Cô gái này chăm chỉ tập gym cùng vóc dáng tuyệt đẹp. Mới nhất, Thủy Tiên đã khoe bộ ảnh nóng bỏng với vòng ba căng mọng khiến cho cộng mạng đồng phát sốt.

Đáng nói là Thủy Tiên không chỉ sở hữu vòng ba quyến rũ mà vòng một cũng rất gợi cảm. Với số đo các vòng siêu đẹp, Thủy Tiên trở thành hot girl được mọi người tìm kiếm nhiều nhất là điều hiển nhiên.

Ngắm những tấm ảnh Thủy Tiên khoe vòng 1 gợi cảm:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất