Thể thao

Cận cảnh cô gái nóng bỏng như 'kẹo ngọt' mặc áo đôi với Hà Đức Chinh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo ĐTVN Hà Đức Chinh là người tiếp theo lọt vào danh sách dính nghi án "chậu đã có hoa" khi liên tục thả tim vào mọi bức ảnh của cô nàng hotgirl xinh đẹp.

Mới đây, thông tin Hà Đức Chinh diện áo đôi, công khai nắm tay một cô gái trên phố cổ Hà Nội đã khiến cộng đồng fan xôn xao. Hình ảnh chàng cầu thủ diện trang phục “ton sur ton” cùng cô nàng xinh đẹp đã khiến fan “mười mươi” tin rằng, anh chàng chính thức là “hoa đã có chủ”.

Sau khi giành vé vào bán kết AFF Cup 2018, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có một ngày nghỉ ngơi, thư giãn trước khi tiếp tục tập luyện. Hội bạn thân Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu đã có buổi đi chơi cùng người quản lý và bạn gái vào ngày 25/11 trên đường phố Hà Nội.

Cận cảnh bức ảnh Hà Đức Chinh diện áo đôi cùng “bạn gái tin đồn”.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin, cô nàng này tên là Mai Hà Trang, sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang. Hà Trang hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải một cái tên nổi tiếng trên MXH nhưng Hà Trang cũng sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Fan còn tình cờ phát hiện phát hiện thêm, dường như trong mọi bức ảnh của cô nàng này đăng tải trên trang cá nhân Hà Đức Chinh đều thả tim, nhấn like.

Không chỉ kết bạn trên facebook, Hà Đức Chinh còn nhấn theo dõi Insstagram của cô nàng này.

Ngắm nhìn nhan sắc “cực phẩm” bạn gái tin đồn của Chinh “đen”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất