Thể thao

'Cắm sừng' Công Phượng, Văn Toàn khen Duy Mạnh đẹp trai nhất Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trên thang điểm 10, Văn Toàn chấm Mạnh "gắt" 10 điểm nhan sắc còn bạn thân Công Phượng nhận số điểm bất ngờ.

Trở về sau King's Cup, HAGL có chuyến hành quân đến SVĐ Vinh đối đầu với SLNA ở vòng 13 V.League 2019. Trận đấu này được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 13 và hứa hẹn sẽ “vỡ sân” vì sức hút của cả hai đội bóng được yêu thích nhất nhì Việt Nam.

Dù không còn Công Phượng và Xuân Trường trong đội hình, nhưng đội bóng phố Núi vẫn còn đó những cái tên đủ để phủ sóng độ hot như Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh….

Phỏng vấn vui trước trước trận đấu, Văn Toàn đã chấm điểm đẹp trai cho mình và dàn “anh em cây khế” của ĐT Việt Nam. Khi hỏi vui nếu tự đo độ đẹp trai bằng thang điểm 10, Văn Toàn không ngần ngại nói: “Về độ đẹp trai thì Duy Mạnh được tối đa 10 điểm”. Văn Toàn vừa cười vừa nói bằng chất giọng đặc trưng của mình.

Xếp sau Duy Mạnh, Văn Toàn nhanh nhảu chấm mình 9 điểm. Hai người đàn anh thân thiết là Hải Quế và Xuân Trường chỉ được Văn Toàn chấm 2 điểm và 4,5 điểm.

Bất ngờ hơn hết, bạn thân của tiền đạo người Hải Dương là Công Phượng bị chấm “âm điểm”. Câu trả lời của Văn Toàn khiến fan không nhịn được cười vì độ lầy lội, nhiều fan tỏ ra lo lắng rằng tình nghĩ anh em giữa Toàn - Phượng chắc còn bền lâu.

“Cắm sừng” Công Phượng, Văn Toàn khen Duy Mạnh đẹp trai nhất Việt Nam.

Được biết, Văn Toàn là fan cứng của K-pop. Đây cũng là lý do anh được gọi là Lee Toàn. Tiền đạo 23 tuổi thường xuyên xuất hiện với gout thời trang cá tính, trẻ trung và màu mè. Tuy vậy, sự phối màu hợp lý và cực kỳ hợp trend của Văn Toàn khiến nhiều người còn tưởng rằng anh có stylist riêng.

Toàn cho biết: “Sau này giải nghệ chắc em sẽ mở một shop kinh doanh quần áo vì niềm đam mê bất tận với thời trang”.

Không chỉ sành điệu trong trang phục, Văn Toàn cũng thường xuyên gây ấn tượng với màu tóc cực kỳ Hàn Quốc. Riêng trong 2 năm gần đây, số lần Văn Toàn đổi màu tóc và kiểu tóc đã khiến fan đếm không xuể.

Chia sẻ về sở thích thay đổi kiểu tóc của mình, Văn Toàn hóm hình cho hay: “Vì em muốn thay đổi phong thủy nên thường xuyên đổi màu tóc”.

Đội bóng Phố Núi đang có được những sự ổn định trong đội hình, Tuấn Anh đã dần lấy lại tự tin sau khi được HLV Park Hang-seo tín nhiệm tại King's Cup 2019.

Điều lo ngại duy nhất với HAGL lúc này chính là việc Văn Toàn mới bị căng cơ đùi sau khi trở về từ King's Cup. Vừa qua, Văn Toàn cũng đã có mặt tại PVF để kiểm tra mức độ chấn thương và được chẩn đoán không quá nghiêm trọng. Nhưng khả năng ra sân của tiền đạo HAGL vẫn bị bỏ ngỏ trong cuộc đối đầu vào chiều nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất