Thể thao

Cả Đông Nam Á đang ước điều gì cho U23 Việt Nam?

Minh Tuấn
Chia sẻ

Không chỉ giới truyền thông, mà rất đông CĐV các nước trong khu vực Đông Nam Á đang rất mong chờ U23 Việt Nam đánh bại U23 Uzbekistan để giành ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018.

Trong một bài viết mới đây, tờ The Independent (Singapore) đã khẳng định rằng, giới chuyên môn, người hâm mộ và truyền thông của nhiều nước ở khu vực Đông Nam Á từ Singapore, Malaysia cho đến Indonesia, Brunei, Singapore, Lào… đang rất mong U23 Việt Nam sẽ hạ gục U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

Nhiều CĐV trong khu vực Đông Nam Á đang mong Việt Nam vô địch.

Qua đó, mang về chức vô địch đầy vinh quang cũng như khiến cả châu lục phải có cái nhìn khác về nền bóng đá ASEAN, một trong những nơi luôn bị đánh giá là yếu kém bậc nhất châu Á về môn thể thao vua.

Thậm chí, tờ báo này còn ví U23 Việt Nam giống như một “quả cầu lửa”, đốt cháy niềm đam mê bóng đá cho tất cả những người hâm mộ trong toàn khu vực Đông Nam Á. Với lối chơi cống hiến, nhiệt huyết, thầy trò HLV Park Hang Seo đang trở thành niềm tự hào cho làng túc cầu khu vực.

Trước đó, tờ Siam Sport của Thái Lan cũng từng đánh giá rằng, U23 Uzbekistan là một đội bóng cực mạnh, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam vẫn có thể đánh bại đối thủ. Thêm vào đó, phong độ cũng như tinh thần đang rất cao của các cầu thủ sẽ là yếu tố giúp đội bóng áo đỏ có thêm niềm tin giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại giải U23 châu Á 2018.

Ngoài giới truyền thông thì NHM trong khu vực Đông Nam Á đang rất mong U23 Việt Nam có thể vô địch giải U23 châu Á 2018. Điển hình, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), một CĐV có tên “Saw Aung Myat” đến từ Malaysia đã bình luận rằng: “Chúc U23 Việt Nam may mắn ! Các bạn sẽ là nhà vô địch”.

Không chỉ trong nước, mà nước ngoài cũng đang ủng hộ U23 Việt Nam giành chức vô địch.

Trong khi đó, một CĐV khác có tên là “Poshturia” lại thừa nhận: “Việt Nam đang sở hữu dàn cầu thủ cực kỳ chất lượng, họ sẽ đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi vô địch và một lần nữa viết nên lịch sử cho làng túc cầu Đông Nam Á”.

Trên mạng xã hội Facebook, CĐV có nickname “Goh Shaw Chong” còn mạnh dạn khẳng định rằng: “Tôi đã chuẩn bị xong cờ của Việt Nam và tôi cùng bạn bè sẽ đi ăn mừng ngay sau khi họ lên ngôi vô địch. Họ xứng đáng là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á.”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất