Thể thao

Bùi Tiến Dũng được vợ tương lai tặng siêu phẩm Yeezy 'Mây Trắng' hot nhất hiện nay

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi tiến hành lễ ăn hỏi, cặp đôi Tiến Dũng và Khánh Linh liên tục khiến dân FA ghen tị về độ lãng mạn. Hết Bùi Tiến Dũng mua iPhone tặng cho Khánh Linh thì tới lượt người đẹp mua đôi giày hot nhất hiện nay tặng cho Tiến Dũng.

Là một cô nàng WAGs giàu có nhất trong giới bóng đá Việt, vợ tương lai Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh không tiếc tiền chi mạnh tay cho những món hàng hiệu đắt tiền.

Biết trung vệ tuyển Việt Nam là một tín đồ mê giày, Khánh Linh đã tâm lý mua sneaker hot hit adidas Yeezy Boost 350 V2 phối màu Cloud White tặng cho Bùi Tiến Dũng - đôi giày đang “làm mưa làm gió”, dậy sóng trong cộng đồng mê giày mấy ngày qua.

Đúng như cái tên thơ mộng “Cloud White”, adidas Yeezy Boost 350 V2 được phối màu trắng - xanh da trời hệt như đám mây trắng bồng bềnh. Giá gốc tại Mỹ của phiên bản này là 220 USD ~ 5,1 triệu VNĐ. Trong ngày mở bán ở Việt Nam, hàng trăm bạn trẻ phải xếp hàng hàng giờ liền để sở hữu món đồ hàng hiệu trên.

Được vợ tương lai chiều chuộng, Bùi Tiến Dũng rỏ ra vô cùng phấn khích. Trong story instagram, Khánh Linh đã quay lại “cảm xúc khi đập hộp” của Tiến Dũng.

Clip: Tiến Dũng mếu máo cảm ơn vợ.

Đây được xem là món quà “đáp lễ” của cô nàng Khánh Linh, bởicách đây vài ngày Bùi Tiến Dũng chi tiền “khủng” mua chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max tặng cho người đẹp sau khi ghi lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” vào lưới Bình Dương.

Tình cảm ngọt ngào của cặp vợ chồng Tiến Dũng và Khánh Linh khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò hồi tháng 10 năm ngoái vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 23 của anh. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào hôm 26/6 vừa qua. Tháng trước, tuyển thủ người Hà Tĩnh bóng gió trên trang cá nhân rằng vợ chồng anh sắp có con đầu lòng.

Bùi Tiến Dũng được vợ tương lai tặng siêu phẩm Yeezy “Mây Trắng” hot nhất hiện nay.

Từ khi về chung một nhà với cô vợ chưa cưới Nguyễn Khánh Linh, những hoạt động thường ngày của Bùi Tiến Dũng dường như đều gắn liền với hình ảnh vợ. Dù đang tập trung cùng ĐT Việt Nam, Tiến Dũng vẫn tranh thủ những lúc rãnh rỗi về nhà ăn cơm vợ nấu, chăm sóc vợ bầu hay phụ giúp vợ trông quầy bánh Trung thu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất