Thể thao

Bùi Tiến Dũng cưới vợ, Đình Trọng chuyển sang 'đá cặp' với Dũng 'gôn'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi Bùi Tiến Dũng đính hôn với vợ tương lai và có với nhau một đứa con, Đình Trọng nhanh chóng tìm về phía thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong dàn cầu thủ, Trần Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng thường được mọi người ship là một cặp bởi mức độ thân thiết “trên cả tình bạn” của bộ đội trung vệ này. Cả hai cũng không ngần ngại gọi đối phương là “bồ”, “bạn yêu” và luôn động viên, nhắc nhở nhau thi đấu.

Thế nhưng, kể từ khi Bùi Tiến Dũng đính hôn với vợ tương lai và có với nhau một đứa con thì “cuộc tình” của Tiến Dũng và Đình Trọng không còn tạo tiếng cười cho cư dân mạng.

Kết thúc “cuộc tình” với trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng nhanh chóng tìm được chuyển sang “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng.

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng phì cười khi chia sẻ bức ảnh ghép Đình Trọng ốm ấp, tựa vào vai mình với biểu cảm vô cùng khó đỡ. Thủ môn người Thanh Hóa còn hóm hỉnh viết: “Phía sau tôi”.

Bùi Tiến Dũng cưới vợ, Đình Trọng chuyển sang “đá cặp” với Dũng “gôn”. (Ảnh chụp màn hình)

Tấm hình này mau chóng được lan truyền trên khắp các diễn đàn bóng đá. Nhiều fan còn nhanh chóng đẩy thuyền “cặp đôi” mới của bóng đá Việt Nam. Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng cùng sinh năm 1997 thế nên cả hai chinh chiến với nhau trong nhiều giải đấu và hiện đang cùng khoác áo CLB Hà Nội.

Trước đó, Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh từng tạo nên chuyện tình tay 3 “dậy sóng” dư luận. Và kết quả Duy Mạnh chính là “trái tim bên lề” trong “cuộc tình” của Tiến Dũng và Đình Trọng.

Hiện tại, Đình Trọng đang tích cực tập phục hồi chấn thương cùng bác sĩ Choi Ju-young để có thể kịp tham dự SEA Games. Trong trường hợp khả quan nhất, Đình Trọng có thể bình phục để tham dự SEA Games 2019 và vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2020. Nếu điều này trở thành hiện thực, thì đây sẽ là một tin không thể vui hơn dành cho HLV Park Hang Seo và U22 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất