Thể thao

Buffon chửi trọng tài là là 'đồ đàn bà'

Theo AS
Chia sẻ

Sau khi bị trọng tài Michael Oliver truất quyền thi đấu đầy cay đắng trong trận gặp Real Madrid vào rạng sáng nay, thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus đã lên tiếng chửi vị vua áo đen này là “động vật, đồ đàn bà…”

Ở trận lượt đi trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 4/4 (giờ Việt Nam) vừa qua, Juventus đã bị Real Madrid đánh bại với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà. Vào thời điểm đó, rất ít người có thể tin “Bà đầm già” có thể tạo nên chuyện khi trận lượt về không chỉ phải chịu gánh nặng tâm lý, mà còn phải chơi trên sân khách.

Thế nhưng, trong trận lượt về, nhờ vào tinh thần thi đấu quả cảm cộng thêm chiến thuật hợp lý, các cầu thủ của Juventus đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 nhờ công của Mario Mandzukic. Sau đó, chính chân sút 31 tuổi là người đã lập công, nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút 37, trước khi Matuidi tỏa sáng đúng lúc để ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 61.

Buffon đã phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.

Đến phút 90+3, tưởng chừng như trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ khi Juventus vẫn dẫn trước với tỷ số 3-0 thì điều bất ngờ đã xảy ra. Trong một pha bóng đầy tranh cãi, trọng tài Michael Oliver đã cho Real được hưởng phạt đền. Không những vậy, “vị vua áo đen” 33 tuổi còn rút thẻ đỏ trực tiếp với Buffon vì lỗi phản ứng thái quá.

Trên chấm đá phạt đền, Cristiano Ronaldo dễ dàng ghi bàn để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Real Madrid và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với tỷ số này, “Kền kền trắng” đã giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-3, còn Juventus thì bị loại theo cách vô cùng cay đắng.

Sau trận đấu này, thủ thành Buffon đã tỏ ra vô cùng bực tức. Vì vậy, trong bài phát biểu trước giới truyền thông, người gác đền 40 tuổi không ngại “chửi thẳng mặt” ông Oliver. Cụ thể, ngoài việc chỉ trích trọng tài có “trái tim như thùng rác” thì Buffon còn mắng: “Ông ta không phải là đàn ông, là một con vật, là nhân vật chính trong một vở kịch đáng ngờ”.

“Trọng tài có một thùng rác thay vì trái tim. Khi ông ta thổi còi, đó là án phạt thứ 10 cho chúng tôi. Ông ta không phải là đàn ông, đồ đàn bà. Bạn là một loài động vật. Chắc chắn ông ta muốn mình trở thành một nhân vật chính trong vở kịch đáng ngờ này.” - Buffon chia sẻ.

Buffon mắng chửi trọng tài chính.

Ngoài việc chửi mắng trọng tài chính, Buffon còn chỉ trích thái độ đáng xấu hổ của Sergio Ramos khi khẳng định rằng những hành động như ăn khoai tây chiên cùng với vợ trên khán đài hay cự cãi với HLV Juventus là hành động đáng khinh bỉ.

Chia sẻ

Theo

AS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất