Thể thao

Vợ Messi diện áo bó sát cực quyến rũ, thẫn thờ trong ngày Messi bại trận

Thái Việt
Chia sẻ

Vợ Messi, Antonella Roccuzzo gây sự chú ý của cánh phóng viên và cả những CĐV có mặt trên khán đài với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp của mình.

Vị hôn thê của tiền đạo Lionel Messi, Antonella Roccuzzo cùng gia đình có mặt tại khán đài sân Estadio Pinto để cỗ vũ cho ĐT Argentina trong màn đối đầu với đại kình địch Brazil ở bán kết Copa America 2019.

Ngoài 2 cậu con trai là Mateo và Ciro, Antonella đi cùng nhiều thành viên khác trong gia đình chồng, trong đó có bà Celia Maria Cuccittini, mẹ của siêu sao thuộc biên chế Barcelona.

Xuất hiện trên khán đài sân Estadio Pinto, vợ Messi dù không ăn mặc quá cầu kì và lố lăng nhưng với bộ áo đấu Argentina bó sát, cô vẫn ghi điểm trong mắt NHM qua nét giản dị nhưng không kém phần quyến rũ của mình.

Chứng kiến chồng thi đấu dưới sân, Antonella đứng ngồi không yên, nhất là trong một trận đấu mà Messi phải đón nhận rất nhiều pha vào bóng ác ý đến từ cầu thủ Brazil.

Antonella tỏ ra rất lo lắng cho chồng, cô di chuyển xuống đứng ở sát hàng rào để được nhìn thấy Messi rõ hơn. Cô dõi nhìn theo từng pha bóng và dường như đã suýt bật khóc khi chứng kiến vị hôn thê của mình gục xuống khi kết thúc trận đấu.

Cô không giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến ĐT Argentina đại bại trước đại kình địch Brazil. Nhìn Messi gục ngã, nét buồn hiện rõ trên khuộn mặt của Antonella.

Về phần Messi, thua 2-0, anh và đồng đội đành rời Copa America 2019 trong sự tiếc nuối. Messi qua đó cũng không thể có được một danh hiệu lớn ở cấp độ ĐTQG. Ở tuổi 32, cơ hội để anh tiếp tục chinh chiến cùng Argentina dường như là không còn.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất