Thể thao

Tố VFF 'qua cầu rút ván', bầu Đức bỏ V.League 2018?

Văn Nhân
Chia sẻ

Không ít ý kiến của người hâm mộ khuyên bầu Đức nên bỏ bóng đá, khi mà phần lớn đều thấy ông Đức quá đơn độc trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam. Động thái mới nhất là HAGL có thể bỏ V.League 2018.

Khúc mắc quan trọng trong việc tranh cãi của bóng đá Việt Nam là bầu Đức liên tục đả kích bầu Tú ngồi nhiều ghế, nhưng các quan chức khác của bóng đá Việt Nam không lên tiếng. Dường như mọi người coi như không liên quan, hoặc chẳng hay biết.

Trong khi đó, một số ý kiến của người hâm mộ khuyên bầu Đức nên bỏ bóng đá. Họ cho rằng ông Đức đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam nhưng không nhận được sự tôn trọng, cũng như đang bị hất cẳng khỏi VFF.

Bản thân bầu Đức nói nặng nề hơn là ông đang bị cướp công theo kiểu “qua cầu rút ván”, dù có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Ở đó, ông Đức phải chống chọi với nhiều tiểu xảo từ chính người trong cuộc.

Bầu Đức “tố” VFF cướp công.

Bầu Đức nói rằng: “Tôi không ngờ cuối nhiệm kỳ lại phức tạp cỡ đó. Nhiều tiểu xảo không hiểu được. Nhưng tôi không bao giờ hối hận những gì đã nói. Tôi chỉ làm vì bóng đá và không hại ai cả. Nhưng họ muốn cướp công tôi và dựa vào tuyên bố trước đây muốn rút khỏi bóng đá của tôi để loại tôi ra.

Họ sợ nếu danh sách vẫn còn tên tôi thì nhiều đại biểu sẽ bầu cho tôi và anh Tú sẽ mất ghế nên chơi trò bẩn. Thậm chí họ còn sử dụng một số tay chân tung tin nói HAGL có đóng góp gì nhiều cho U.23 đâu mà kể công. Xin thưa, HAGL không đóng góp gì nhiều chỉ có đóng góp 9 cầu thủ, sau vì chấn thương (Minh Vương, Tuấn Anh, A Hoàng) thì còn 6.

Đích thân tôi đi Hàn Quốc 3 lần nhẫn nhục cúi đầu để đàm phán cho được ông Park Hang Seo. Đâu phải sang đó ta đây vỗ ngực xưng tên? Tôi móc tiền túi trả toàn bộ 2 năm lương cho ông Park. Như vậy tôi và HAGL đóng góp bao nhiêu phần trăm trong thành công của U.23 Việt Nam?

Ấy vậy mà người ta phũ phàng gạt tôi ra. Ai cũng biết chuyện đó, VFF có dám nhắc không? Có phải là chuyện cướp công không?”.

Thử hỏi lịch sử bóng đá Việt Nam có ai đóng góp như bầu Đức? Có ai bỏ tiền túi như ông chủ CLB HAGL đang trả cho HLV trưởng ĐTQG - Park Hang Seo. Thế đổi lại ông Đức bây giờ đang phải oán trách vì “họ cướp công” và “người ta phũ phàng gạt tôi ra”. Đó chẳng phải là VFF “qua cầu rút ván”?

HAGL sẽ bỏ V.League 2018.

Ở một cuộc chơi mà bản thân tự cảm nhận được nhiều điều vô lý và bạc bẽo như thế. Bầu Đức tiếp tục chơi để làm gì? Động tháng mới nhất là CLB HAGL có thể bỏ V.League 2018 ngay từ vòng 4. Mọi thứ đang trong chế độ sẵn sàng và Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết sẽ làm theo chỉ đạo của bầu Đức.

“Hiện tại, HAGL vẫn tập luyện bình thường nhưng chưa biết sẽ thế nào. Chúng tôi phải chờ chỉ đạo của anh Ba (bầu Đức) để biết đội sẽ đá V.League hay không. Vì những ngày qua thì mọi người cũng biết quan điểm của anh Ba là như thế nào rồi”, ông Nguyễn Tấn Anh nói với Saostar.

Hãy chờ xem, liệu bầu Đức có dứt tình với bóng đá Việt Nam bằng cách bỏ V.League 2018!

Những chiếc ghế của bầu Tú:

1/ Chủ tịch HĐQT VPF

2/ Tổng giám đốc VPF

3/ Trưởng ban điều hành giải V.League

4/ Uỷ viên thường trực VFF

5/ Trưởng ban Futsal

6/ Chủ tịch liên đoàn bóng đá TP.HCM

7/ Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam

8/Chủ tịch CLB Bóng rổ Hochiminh City Wings

Sắp tới, bầu Tú có cơ hội lớn để nắm chiếc ghế thứ 9 là PCT phụ trách tài chính VFF nhiệm kỳ III.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất