Thể thao

Văn Hậu ‘ngồi xơi nước’, Heerenveen thắng mãn nhãn trên sân khách

Thái Việt
Chia sẻ

Đội bóng của Văn Hậu có một ngày thi đấu thăng hoa ngay trên sân đối phương.

Trong chuyến làm khách trên sân của Venlo ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị. Hậu vệ cánh trái người Thái Bình sẵn sàng ra sân để thể hiện mình ở đội bóng mới.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 cần thêm thời gian bởi HLV Jansen vẫn chưa dành cho anh sự tin tưởng tuyệt đối. Anh không được tung vào sân, mặc dù Heerenveen đã có một trận thắng tương đối đơn giản trước Venlo.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách bất ngờ là những người chơi lấn lướt hơn và sớm có được bàn thắng khai thông bế tắc. Ngay phút thứ 8, Ejuke đã có pha lập công sau cú dứt điểm ở cự ly gần. Và cũng chỉ 5 phút sau, Ejuke tiếp tục lập cú đúp mang về bàn thắng thứ 2 nhân đôi cách biệt.

Heerenveen đại thắng trên sân khách trong ngày Văn Hậu ngồi dự bị.

Quãng thời gian tiếp theo chứng kiến Venlo nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng ngay cả khi có cơ hội trên chấm 11m, họ vẫn không tìm được bàn thắng. Đến phút 87, Odgaard kết liễu số phận trận đấu với cú sút chìm không thể cản phá, ấn định chiến thắng 3 sao cho Heerenveen.

Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Johnny Jansen chính thức ngắt mạch 6 trận không thắng và vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Còn với Văn Hậu, anh sẽ tiếp tục chờ đợi cơ hội để có màn ra mắt Heerenveen trong những trận đấu sắp tới.

Tỷ số: Venlo 0-3 Heerenveen (Hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn: 

Chidera Ejuke (8′, 13′), Jens Odgaard (87′)

Đội hình thi đấu

Venlo: Kirschbaum, Kum, Roseler, Janssen, Pachonik, Post, Cattermole, Neudecker, Yeboah, Wright, Linthorst

Heerenveen: Hahn, Floranus, Dresevic, Botman, Woudenberg, Bruijn, Faik, Kongolo, Ejuke, Odgaard, Van Bergen

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất