Thể thao

Tuyển thủ Đặng Văn Lâm 'khoe' vết bầm cực lớn do bị Sỹ Mạnh đuổi đánh

Bá Hổ
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang chia sẻ tấm hình về cận cảnh chấn thương cổ chân của thủ môn Đặng Văn Lâm. Họ tỏ ra bức xúc thay cho Văn Lâm khi phải dính chấn thương nặng vì bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh rượt đánh.

Tấm hình về chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm đã xuất hiện từ tối hôm qua (19/9). Thủ môn Việt kiều đã chia sẻ trên mạng xã hội về cận cảnh cổ chân thâm tím, máu tụ và sưng to.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã chia sẻ lại tấm hình của Văn Lâm trong sự bức xúc. Vì Văn Lâm chấn thương xuất phát từ việc bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh rượt đánh vào trưa 10/9. Cựu tiền đạo ĐTVN thừa nhận đánh Lâm vì tội “nó láo”.

Trao đổi với Saostar, Văn Lâm xin phép từ chối nói về chấn thương. Nguyên nhân được người viết tìm hiểu là ban lãnh đạo CLB Hải Phòng “cấm” Văn Lâm phát biểu về chấn thương cũng như chuyện liên quan đến vụ Sỹ Mạnh đánh trên báo chí.

Hiện tại, Văn Lâm đang điều trị chấn thương ở Hà Nội. Được biết, thủ môn Việt kiều được VFF cưu mang vì chưa thể trở lại CLB Hải Phòng. Lãnh đạo đội bóng đất Cảng cũng lên tiếng không kỷ luật Lâm vì tội bỏ đội bóng lên Hà Nội. Họ chấp nhận cho Lâm ở lại chữa lành chấn thương.

Với chấn thương rùng rợn vì bị Sỹ Mạnh rượt đánh, Văn Lâm sẽ lỡ hẹn trong lần tập trung sắp tới của ĐTVN tại TP.HCM. Đây là điều rất đáng tiếc khi Lâm đang sắm vai trụ cột ở ĐTVN trong thời gian qua và thi đấu tốt trước Campuchia cách đây không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất