Thể thao

Tristan Do: Từ 'chê' ĐTVN đến CĐV Thái Lan đòi tống cổ

Thái Việt
Chia sẻ

Ngôi sao từng lên tiếng chê bai ĐT Việt Nam - Tristan Do đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất trong sự nghiệp khi anh liên tục bị CĐV Thái Lan chỉ trích sau màn thể hiện tồi tệ ở trận thua Malaysia.

Tristan Do là một trong những trường hợp hết sức đặc biệt trong đội hình ĐT Thái Lan. Anh dành được sự chú ý cực kỳ lớn từ NHM “Sao vàng” khi mang trong mình dòng máu Việt Nam. Tuy vậy, cầu thủ 26 cũng là gương mặt bị ghét cay ghét đắng bởi trong quá khứ, anh chàng từng có những phát ngôn chê thẳng mặt ĐT Việt Nam.

Năm 2015, trong một bài phỏng vấn của truyền hình Thái lan, hậu vệ này đã thẳng thắn nói: “Tôi từng nhận được lời mời từ Việt Nam để chơi cho ĐTQG nước này. Nhưng tôi đã từ chối. Đơn giản Pháp và Thái Lan mới là lựa chọn của tôi”.

Lời phát biểu đó đã khiến nhiều CĐV Việt Nam không hài lòng. Nhiều người cho rằng anh chàng này chối bỏ quê hương, 1 phần dòng máu của mình. Nếu không muốn đến Việt Nam, Tristan Đỗ có thể từ chối khéo léo và ngỏ ý tôn trọng hơn.

Từ đó đến nay, Tristan Do luôn là một trong những cái tên bị NHM Việt Nam lấy ra để bàn tán trong mỗi cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng. Thậm chí, những lời chỉ trích của fan Việt còn khiến cho hậu vệ ĐT Thái Lan tỏ vẻ khó chịu ra mặt và phải đăng lời tâm sự dài trên trang instagram cá nhân.

Thật buồn khi hải lắng nghe những lời phỉ báng từ các bạn. Bố tôi chưa bao giờ đặt chân đến Việt Nam trước khi trưởng thành. Tôi không hề chối bỏ quá khứ của gia đình. Bóng đá và Asian Cup được tạo nên để kết nối tất cả mọi người. Thật may là chỉ có một bộ phận nhỏ lan truyền sự tiêu cực, thiếu tôn trọng và nói những điều sai sự thật”, Tristan Do chia sẻ.

Tristan Do từng lên tiếng “chê” ĐT Việt Nam ngay trên sóng truyền hình.

Ở thời điểm hiện tại, Tristan Do lại tiếp tục đang là một đề tài được bàn tán sôi nổi trên MXH. Nhưng khác là giờ không phải NHM Việt Nam lên tiếng chỉ trích hậu vệ này, mà những “búa rìu” lại đến từ chính những CĐV Thái Lan, đội bóng mà anh đang cống hiến.

Lý do được đưa ra là vì cầu thủ 26 tuổi vừa có màn thể hiện có thể coi là “thảm hoạ” ở trận gặp ĐT Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Anh chính là người đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của ĐT Thái Lan, dẫn đến việc “Voi chiến” bị ngược dòng đầy cay đắng.

Sau trận đấu, Tristan Do nhận một “cơn mưa” chỉ trích từ NHM. Thậm chí, có người còn cho rằng anh chàng nên nhanh chóng “cuốn gói” khỏi ĐT Thái Lan nếu muốn tốt cho đội bóng.

Anh ta từng ngạo mạn tuyên bố không thèm đá cho ĐT Việt Nam. Thế nhưng qua những gì đã thể hiện, được dự bị cho ĐT của họ còn chưa được chứ nói gì đến đá chính. Tôi nghĩ rằng anh ta nên rời khỏi ĐTQG Thái Lan nếu muốn tốt cho đồng đội“, một CĐV Thái Lan bình luận trên diễn đàn pantip.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, theo thông tin nội bộ ĐT Thái Lan từ trang SMM Sport, HLV Akira đã quyết định gạch tên Tristan Do ra khỏi danh sách đội hình 11 cầu thủ chính thức ở trận gặp Việt Nam. Nếu là sự thật, đây có thể coi là một quyết định gây “sốc” của HLV Akira, bởi lẽ trong suốt nhiều năm qua, Tristan Do luôn được coi là “công thần” của ĐT Thái Lan dù dưới thời bất cứ HLV nào.

Tristan Do mắc 2 sai lầm “chết người” dẫn đến trận thua của ĐT Thái Lan trước ĐT Malaysia.

Bị NHM Việt Nam chửi đã đành, giờ anh còn bị cả NHM Thái Lan đòi “đuổi cổ”, thậm chí còn phải đứng trước nguy cơ mất luôn một suất đá chính. Có thể nói, Tristan Do đang trải qua những ngày đen tối nhất trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất