Thể thao

Trọng tài xử ép đội của Công Vinh từng bị cầu thủ TP.HCM ‘dọa giết’

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau nhiều vòng đấu im hơi lặng tiếng, trọng tài ở V.League tiếp tục “dậy sóng” khi ông Nguyễn Văn Kiên bị CLB TP.HCM tố mắc sai lầm trong trận đấu ở sân Lạch Tray vòng 21.

Điều đáng nói là trọng tài Nguyễn Văn Kiên có thành tích “bất hảo” khi dính rất nhiều dớp trong quá khứ và từng tố bị cầu thủ TP.HCM “dọa” giết.

V.League 2017 bị Công Vinh tố ép TP.HCM

Tối nay (14/10), Quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh đã bức xúc với trọng tài Nguyễn Văn Kiên khi không thổi phạt đền tình huống Da Sylva bị phạm lỗi ở phút 82. Qua đó, các cầu thủ đội khách mãi tranh cãi thì trận vẫn tiếp diễn và đội chủ nhà có bàn thắng “đóng đinh” trận đấu.

Cầu thủ TP.HCM phản ứng trọng tài Kiên. Ảnh: Zing.vn

V.League 2013 dính dớp 2 lần sau 3 vòng

Ngay trong trận mở màn, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã gây phản ứng khi thổi thiên vị cho CLB Hà Nội trước HAGL. Đến vòng 3, trọng tài Kiên bị CLB XMXT.Sài Gòn phản ứng, “rượt đánh” ngay tại sân Chi Lăng của CLB Đà Nẵng sau khi rút thẻ đỏ Đoàn Việt Cường.

V.League 2012 bẻ còi

Ở vòng 16, Nình Bình gặp Khánh Hòa, Moussa dứt điểm tung lưới Khánh Hòa. Ông Nguyễn Văn Kiên công nhận bàn thắng việt vị. Nhưng sau đó hội ý, ông Kiên bất ngờ ra quyết định không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Từng bị XMXT.Sài Gòn đòi đánh ở sân Chi Lăng. Ảnh: Báo Thanh Niên

V.League 2011 gây tranh cãi giống trận TP.HCM thua Hải Phòng

Vòng 15, ông Nguyễn Văn Kiên đã bỏ qua ít nhất 3 tình huống phạt đền của Đồng Tháp trước N.Sài Gòn. Điều đáng nói ông Kiên bỏ quả phạt đền của Văn Ngân và đội khách tổ chức phản công nhanh có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0. Một kịch bản giống hệt trận thua của TP.HCM trước Hải Phòng vào tối nay (14/10/2017).

Sau tình huống này, khán giả lẫn đội Đồng Tháp đã đòi đánh ông Kiên. Thậm chí, họ không chịu rời sân và buông rất nhiều tiếng chửi. Cuối cùng, lực lượng an ninh đã hộ tống trọng tài Kiên rời sân Cao Lãnh.

V.League 2011 công nhận bàn thắng sai luật

Trong trận đấu giữa Hà Nội ACB và N.Sài Gòn, Thành Lương đã có pha sút phạt thẳng ghi bàn khi bóng chưa dừng. Tuy nhiên, ông Kiên công nhận và ông Nguyễn Văn Mùi (khi đó giữ chức Chủ tịch HĐQT Quốc gia) phán xét trọng tài Kiên sai luật.

Hạng Nhất 2011 công nhận bàn thắng sai, tố cầu thủ “dọa giết”

Ở vòng 8, trận đấu giữa Hà Nội và CLB TP.HCM đã xảy ra nhiều tranh cãi. Trọng tài Kiên đã công nhận bàn thắng thứ 3 trong thế tiền đạo đội chủ nhà phạm lỗi hàng thủ đội khách. Hơn hết, ông Kiên còn tố bị cầu thủ Ngọc Tùng (TP.HCM) đe doạ lấy tính mạng. Sau đó, Ngọc Tùng phạt treo giò đến hết mùa giải nhưng được giảm án còn giò 8 trận.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất