Thể thao

Thuỷ Tiên mua quả mít mừng sinh nhật, Công Vinh nói lời đầy cay đắng

Bảo Phương
Chia sẻ

Công Vinh tỏ ra hết sức "vui mừng" đến nỗi "không nói nên lời" khi nhận được món quà sinh nhật khó đỡ từ cô vợ Thuỷ Tiên.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ đoạn clip có tiêu đề: “Tặng tiền sinh nhật vợ, vợ 'tặng' lại trái mít” lên trang cá nhân. Theo đó, nàng ca sỹ quê Rạch Giá đã có một màn tặng quà sinh nhật không thể “chất” hơn dành cho ông xã Lê Công Vinh.

Được biết, trong ngày sinh nhật của Thủy Tiên cách đây hai tuần, Công Vinh đã tặng cô một cọc tiền rất dày. Chính vì vậy nên ở ngày sinh nhật của mình, CV9 có vẻ như đã “đặt kỳ vọng” rất lớn nơi món quà mà Thuỷ Tiên sẽ trao cho anh. Đúng thật, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã được một phen “bất ngờ”, nếu không muốn nói là quá “sốc” so với trí tưởng tượng của anh chàng.

Cụ thể, Thuỷ Tiên đã kỳ công chuẩn bị một món quà được gửi từ quê, và đóng gói kỹ càng trước khi trao đến tay ông xã. Trái ngược với những háo hức trước đó, CV9 đã không thể nói nên lời khi “unbox” món quà và nhìn thấy một … quả mít.

Công Vinh ôm quả mít và mừng “không nói nên lời”.

“Sinh nhật của mình chỉ có một trái mít nhưng mà thôi, có còn hơn không“, Công Vinh ôm quả mít, mếu máo nói với Thuỷ Tiên.

Nói chung là mình kỳ vọng hơn. Kỳ vọng sẽ được tặng một thứ gì khác. Món quà này đặc biệt quá nên 'đỡ' không nổi.

Mình cảm thấy vui và hạnh phúc lắm. Cảm thấy miếng mít sẽ đi tận sâu vào cơ thể của mình và giòn tan. Nhưng mà nhiều lúc cũng phải nói thật lòng một tí, là mình có một chút chạnh lòng”, Công Vinh chia sẻ đầy “cà khịa” về món quà sinh nhật cực “độc” này.

Về phần Thuỷ Tiên, cô nàng sau khi lắng nghe những chia sẻ của Công Vinh đã nhận được một trận cười “vỡ bụng”. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hài hước rằng, cô đã đáp ứng đầy đủ những “tâm tư nguyện vọng” của cựu chủ tịch CLB TP.HCM.

“Tối hôm qua đi dạo thì anh Vinh có than là thèm một trái mít. Thế là Tiên đã cấp tốc nhờ người quen ở quê gửi lên Sài Gòn để tặng quà sinh nhật cho anh Vinh. Nhưng mà có vẻ là anh ấy không thích lắm. 

Bởi vậy, người ta hay nói là con gái khó hiểu, thực ra thì con trai cũng khó hiểu mà”, Thuỷ Tiên hài hước chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất