Thể thao

Sau đại chiến Việt Nam, Thái Lan sẽ đá giao hữu với tuyển Brazil

Thái Việt
Chia sẻ

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Kornvirakun Nanthakul đưa ra lời khẳng định cho những tin đồn trước đó.

Thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn liên quan tới việc ĐT Thái Lan sẽ có màn đọ sức với ĐT Brazil. Đây là một thông tin có phần “sốc” với NHM ĐNA bởi lẽ ai cũng biết, Brazil là đội bóng hàng đầu thế giới với 5 lần giành cúp vàng World Cup. Tuy vậy, nhiều người vẫn còn nghi ngờ về tính xác thực của thông tin này khi trước đó chưa có bất cứ xác nhận nào từ LĐBĐ 2 quốc gia.

Đến sáng nay, NHM Thái Lan đã được một phen “mừng ra mặt” khi đích thân Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã lên tiếng xác nhận những đồn đoán trước đó hoàn toàn là sự thật.

Ở thời điểm hiện tai, chúng tôi chưa thể thống nhất được thời gian tổ chức. Phía nhà đài đang gặp một số trục trặc liên quan đến khâu tổ chức. Trận đấu được diễn ra tại Singapore, vì vậy LĐBĐ Thái Lan sẽ phải làm việc với phía Singapore trước khi thống nhất các điều khoản.

Tuy nhiên, dù nó được tổ chức dưới hình thức nào, FAT và HLV Akira Nishino cũng nhận thấy rõ đây là cơ hội rất tốt để đội tuyển Thái Lan được thi đấu với ĐT hàng đầu thế giới. Gần như chắc chắn, ĐT Thái Lan sẽ đá trận này”, ông Kornvirakun Nanthakul khẳng định.

Ông Kornvirakun Nanthakul khẳng định với NHM.

Đây không phải là lần đầu ĐT Thái Lan chạm trán ĐT Brazil. Trước đó tại King's Cup 2000, Brazil giành chiến thắng 7-0 trước Voi chiến với cú đúp bàn thắng của Rivaldo và Emerson. Các bàn thắng còn lại được ghi bởi Ronaldinho, Roque Junior và Mario Jardel.

Theo thông tin của tờ The Straits Times, sân vận động Quốc gia Singapore là nơi tổ chức trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Thái Lan và Brazil vào ngày 11/10 sắp tới.

ĐT Thái Lan sẽ có cơ hội chạm trán một đội bóng hàng đầu thế giới như Brazil.

Bên cạnh đó, FAT cũng đã chính thức công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ ĐT Thái Lan. Các tuyển thủ nước này sẽ tập trung vào ngày 27/8 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Các buổi tập sắp tới sẽ được diễn ra tại Thái Lan. HLV Nishino cho toàn đội tập kín để làm quen với sơ đồ chiến thuật, đồng thời yêu cầu các quan chức và thành viên của FAT tuyệt đối không tiết lộ thông tin nào về ĐTQG trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất