Thể thao

Sự bị lộ bài, ĐT Thái Lan thuê riêng sân tập ở Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Akira Nishino mới đây đã yêu cầu LĐBĐ Thái Lan thuê riêng một sân tập ở Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 19/11.

Theo thông tin từ Siamsport, LĐBĐ Thái Lan mới đây đã chấp thuận yêu cầu thuê riêng sân tập ở Việt Nam của HLV Akira Nishino. Cũng theo trang báo này, “Voi chiến” sẽ di chuyển sang Việt Nam vào ngày 16/11, có buổi tập đầu tiên lúc 18h. Địa điểm tập luyện của ĐT Thái Lan sẽ không được tiết lộ.

Lý do được đưa ra cho quyết định tự bỏ tiền túi thuê sân tập ở Việt Nam chứ không tập luyện theo sự sắp xếp của VFF là vì HLV Akira đang rất bực tức vì sự cố trước đó từ phóng viên Malaysia.

Cụ thể, trước trận gặp Malaysia, HLV Akira đã cấm hoàn toàn phóng viên địa phương tác nghiệp trong những buổi tập của ĐT Thái Lan, nhưng một kênh truyền hình lớn của Malaysia vẫn phát sóng hình ảnh Thái Lan tập luyện trong chương trình thể thao tối 12/11.

ĐT Thái Lan sẽ tự bỏ tiền túi để thuê sân tập ở Việt Nam.

Siam Sport mô tả đây là cảnh quay lén từ xa, khi phóng viên Malaysia đứng sau bụi cây, hoặc một nơi tránh sự chú ý của Thái Lan. Video không quá dài, nhưng cũng cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp đến từ phóng viên địa phương.

Sau đó, HLV Nishino đã vô cùng bực tức khi phát hiện ra sự việc. Ông yêu cầu LĐBĐ Thái Lan phải tìm cách giải quyết triệt để vấn đề ở những trận đấu tiếp theo.

Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi ĐT Thái Lan sau đó đã để thua ĐT Malaysia dù dẫn bàn trước do công của Chanathip Songkrasin. Thua ngược 1-2, “Voi chiến” đánh mất luôn ngôi vị số 1 bảng G vào tay ĐT Việt Nam, đội đã giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT UAE.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất