Thể thao

SỐC: Chelsea lên kế hoạch 'nổ bom tấn' chiêu mộ Ronaldo

Hữu Chí
Chia sẻ

Sau khi hay tin Cristiano Ronaldo đang có ý định chia tay Real Madrid khi mùa giải 2017-2018 hạ màn, Ban lãnh đạo Chelsea đã lập tức lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Hồi Hè năm 2017, Ronaldo bị tòa án Tây Ban Nha cáo buộc gian lận 14,7 triệu euro tiền thuế trong quãng thời gian từ năm 2011-2014. Ở thời điểm đó, CR7 đã thẳng thừng bác bỏ cáo buộc này. Bên cạnh đó, anh cũng rất tức giận khi Ban lãnh đạo Real không ủng hộ mình trong quá trình ra hầu tòa.

Ngoài ra, Ronaldo cũng không hài lòng với mức lương 24 triệu euro/năm hiện nay của anh tại Real. Thu nhập này kém khá xa so với Lionel Messi (Barcelona, 40 triệu euro/năm) và Neymar (Paris Saint-Germain, 30 triệu euro/năm).

Ronaldo thất vọng với cách hành xử của Ban lãnh đạo Real đối với anh.

Tại La Liga mùa này, Ronaldo thể hiện bộ mặt đáng thất vọng khi mới chỉ có 4 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân. Điều đó khiến ngôi sao 32 tuổi gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của dư luận.

Nhận thấy việc Ronaldo đã có dấu hiệu sa sút phong độ, Ban lãnh đạo Real Madrid lập tức lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới để thay thế cựu cầu thủ Man United.

Quá thất vọng trước cách hành xử của Chủ tịch Florentino Perez, Ronaldo đang cân nhắc ý định chia tay Real khi mùa giải 2017-2018 khép lại. Vừa hay tin, cả Chelsea, LA Galaxy và Paris Saint-Germain đã lập tức ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Real đang lên kế hoạch mua Neymar để thay Ronaldo.

Theo nhận định của các chuyên gia, Ronaldo sẽ không chấp nhận chuyển sang “dưỡng già” tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo LA Galaxy, bởi anh muốn chinh phục thêm nhiều giải thưởng cá nhân cao quý cùng những danh hiệu lớn trong màu áo CLB.

Vì vậy, nếu chia tay Real, rất có thể Ronaldo sẽ khoác áo 1 CLB danh tiếng khác tại châu Âu. Điều đó mở ra cơ hội lớn để Chelsea và PSG sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017.

Những năm gần đây, cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Chelsea là tiền vệ Eden Hazard luôn nhận được sự quan tâm của Real. Về phần mình, cầu thủ chạy cánh người Bỉ cũng rất hứng thú trước viễn cảnh được làm việc cùng HLV Zinedine Zidane.

Chelsea là 1 trong 3 CLB muốn mua Ronaldo.

Trong bối cảnh đó, HLV Antonio Conte rất muốn đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea. Để có được điều này, Chelsea chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với “gã nhà giàu nước Pháp” PSG.

Lợi thế của Chelsea sẽ là việc Real cũng bày tỏ ý muốn có sự phục vụ của Hazard. Nếu Hazard quyết định ra đi, rất có thể The Blues sẽ ép Real phải dùng CR7 để trao đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất