Thể thao

Sau Công Vinh, CĐV SLNA tri ân 'Ronaldo Việt Nam' trong ngày đại chiến HAGL

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì hơn 1 nghìn CĐV SLNA sẽ có mặt ở sân Pleiku để tri ân tiền vệ Trần Phi Sơn vào chiều nay (14/10).

Cụ thể, Hội CĐV SLNA phía Nam đã chuẩn bị 1.000 tờ giấy in tên kèm theo số 10 của Phi Sơn (biệt danh Ronaldo Việt Nam) để tri ân tiền vệ người xứ Nghệ. Đó được xem là món quà lớn dành cho Phi Sơn sau những đóng góp cho SLNA trong suốt những mùa bóng đã qua.

Dự kiến, hành động tri ân này sẽ diễn ra trong trận đấu giữa HAGL và SLNA vào chiều nay tại sân Pleiku. Khi hơn 1.000 CĐV SLNA đã lên phố Núi cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

CĐV SLNA từng tri ân Công Vinh.

Đây là lần thứ 2 trong mùa này CĐV SLNA quyết định tri ân một cầu thủ xứ Nghệ. Trước đó, họ đã “dát vàng” tên Lê Công Vinh cùng số 9 trong trận đấu giữa SLNA và TP.HCM.

Sở dĩ CĐV SLNA tri ân Phi Sơn là có thông tin tiền vệ này sẽ không còn khoác áo đội bóng xứ Nghệ sau mùa bóng 2017. Hợp đồng giữa “Ronaldo Việt Nam” và SLNA đáo hạn vào cuối mùa, trong khi đó Phi Sơn đã từ chối mức phí lót tay 2 tỷ đồng/năm từ ban lãnh đạo SLNA.

Trong trận đấu chiều nay, SLNA quyết tâm giành chiến thắng, nhằm xóa dớp 5 mùa bóng liên tiếp toàn hòa và thua trước HAGL trên sân Pleiku. Họ có lợi thế lớn về tinh thần khi đối thủ đã nhận 3 trận thua liên tiếp, và vắng 2 trụ cột là thủ môn Vĩnh Lợi, trung vệ Motta.

Đó cũng là lý do HAGL đã quyết định công bố tân giám đốc kỹ thuật Chung Hae-soung trước trận gặp SLNA. Điều này giống như cú hích về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Quốc Tuấn chiến đấu trước SLNA.

Phi Sơn được CĐV SLNA tri ân vào chiều nay.

Hiện tại, HAGL chưa chắc suất trụ hạng nên khát khao giành 3 điểm trước SLNA. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ cũng mong muốn có một chiến thắng nhân ngày Phi Sơn được CĐV SLNA tri ân trên Pleiku.

Tất cả khiến cho trận đấu giữa HAGL và SLNA hứa hẹn diễn ra đầy hấp dẫn. Điểm nhấn trận đấu là hàng công của hai đội khi Công Phượng so kè cùng “Ronaldo Việt Nam”.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA diễn ra vào lúc 17 giờ hôm nay và được VTV6 tường thuật trực tiếp.

Lịch thi đấu vòng 21 V.League 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất