Thể thao

Sao Real Madrid 'lái máy bay' hơn 12 tuổi, là nữ diễn viên quyến rũ nhất hành tinh

Thái Việt
Chia sẻ

Achraf Hakimi khiến các đàn anh ở Real Madrid ghen tỵ khi “đánh cắp” được trái tim của mỹ nữ được vạn người mê, Hiba Abouk.

Tài năng của Achraf Hakimi vẫn đang ở dạng tiềm năng. Hậu vệ 20 tuổi đã được Real Madrid cho tới Dortmund theo dạng cho mượn để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Anh nổi tiếng bởi tài năng cùng việc sở hữu bạn gái xinh đẹp Hiba Abouk. Người đẹp 32 tuổi là ngôi sao dẫn chương trình truyền hình ở đất nước Tây Ban Nha. Mối quan hệ giữa anh chàng cầu thủ và nữ MC gây chú ý với độ tuổi chênh lệch lên đến 12.

Hiba có cuộc sống xa hoa ở Tây Ban Nha. Cô được biết đến trong vai trò nữ MC chương trình nổi tiếng El Principe. Hiba mang quốc tịch Tây Ban Nha, gốc Tunisia. Hiba sinh ra ở thủ đô Madrid, con út trong gia đình có 4 anh chị em. Người đẹp 32 tuổi rất giỏi ngoại ngữ khi cô thông thạo tiếng Tây Ban Nha, Ả Rập, Anh, Ý và Pháp.

Sự nghiệp diễn xuất của cô bắt đầu từ năm 2010 với vai diễn trong bộ phim hài La isla de los nominados trên đài Cuatro. Một năm sau, Hiba được chọn tham gia bộ phim Cheers.

Năm 2014, Hiba chính thức trở thành ngôi sao khi đóng vai chính trong bộ phim có nội dung về tội phạm hình sự: El Principe. Trong cùng năm đó, cô được bầu chọn là Nữ diễn viên đẹp nhất hành tinh bởi Cosmopolitan Beauty Awards.

Hiba và Achraf công khai mối quan hệ vào cuối năm ngoái.

Hiba thừa nhận mình đã từng nghĩ đến việc “góp gạo thổi cơm chung” với hậu vệ 20 tuổi.

“Chúc mừng tình yêu của anh. Em là người quan trọng nhất với cuộc sống của anh. Hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em,” Achraf viết trên trang Instagram cá nhân của Hiba nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất